Sau vòng 1 Bundesliga: Ông lớn toàn thắng; "hiện tượng" ngã ngựa

11:03 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnVòng 1 Bundesliga chứng kiến các ông lớn như Bayern Munich, Dortmund hay Hoffenheim giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, "hiện tượng" RB Leipzig bất ngờ ngã ngựa trước Schalke.

Dortmund huỷ diệt Wolfsburg

Không có Ousmane Dembele trong đội hình, thầy trò Peter Bosz vẫn có được ngày ra quân mỹ mãn khi đánh bại Wolfsburg ngay tại sân khách với tỉ số 3-0. Cái tên thi đấu nổi bật nhất chính là Christian Pulisic. Tiền vệ người Mỹ đem về 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đội bóng áo vàng-đen.

 - Bóng Đá

 

Trung vệ Marc Bartra cũng có cho mình siêu phẩm cứa lòng trước khi Pierre-Emerick Aubameyang dễ dàng đệm bóng cận thành giúp Dortmund giành trọn 3 điểm. Thắng lợi này giúp đội chủ sân Signal Iduna Park chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 3 điểm và hiệu số +3.

Bayern được VAR giúp sức

Trải qua một kì tập huấn khá bết bát, Bayern bước vào mùa giải mới trong sự hoài nghi của nhiều người. Tuy nhiên, thầy trò Carlo Ancelotti đã có thắng lợi thuyết phục 3-1 trước đối thủ khó chịu Leverkusen.

 - Bóng Đá

 

Tolisso và Sule, hai tân binh của Bayern, giúp đội nhà sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Hùm xám được hưởng lợi từ VAR (công nghệ giám sát trận đấu qua video) khi Lewandowski bị kéo ngã trong vòng cấm. Cũng chính tiền đạo người Ba Lan ghi bàn thắng thứ 3 trên chấm 11m cho Bayern.

Dù giành thắng lợi nhưng đoàn quân của Ancelotti chỉ xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga do kém Dortmund về hiệu số (+3 so với +2).

RB Leipzig bại trận trước Schalke

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Hasenhuttl đã phải đối đầu Schalke. Dù tung ra sân đội hình có nhiều trụ cột như Naby Keita, Timo Werner hay Sabitzer nhưng RB Leipzig lại chịu thất bại bất ngờ.

 - Bóng Đá

 

Schalke trình diễn một bộ mặt đầy sức sống với sự góp mặt của tân binh Konoplyanka. Chính cầu thủ người Ukraine đem về bàn thắng thứ 2 cho Schalke ở phút 73. Trước đó, Bentaleb thực hiện thành công tình huống 11m ở phút 43.

Thắng lợi này giúp Schalke chia sẻ vị trí thứ 3 trên BXH cùng Hertha Berlin, đội cũng giành thắng lợi 2-0 trước Stuttgart. Trong khi đó, RB Leipzig rớt xuống vị trí thứ 16.

Ở vòng đấu tới, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân của Werder Bremen, đội vừa chịu thất bại trước Hoffenheim ở vòng 1. Trong khi đó, Dortmund sẽ đón tiếp đội bóng đang có phong độ tốt, Hertha Berlin trên sân nhà Signal Iduna Park. RB Leipzig sẽ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên khi đón tiếp Freiburg trên sân nhà.

Kết quả vòng 1 và BXH Bundesliga:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video highlights Wolfsburg 0-3 Dortmund:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:10 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục