Sau vinh dự to lớn, Klopp gửi lời tri ân tới toàn đội Liverpool

15:36 Thứ ba 24/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐằng sau một danh hiệu cá nhân, không thể không kể đến công sức của cả tập thể.

Trong buổi lễ trao giải của FIFA diễn ra tại thành phố Milan, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đánh bại 2 đối thủ nặng ký Pep Guardiola và Mauricio Pochettino để giành danh hiệu HLV Bóng đá nam Xuất sắc nhất năm. Đây có thể nói là một kết quả xứng đáng với những gì mà nhà cầm quân người Đức đã mang đến cho Liverpool, từ thành tích và lối chơi trên sân cỏ, cho đến hình ảnh cùng vị thế của một ông lớn mà Lữ đoàn Đỏ đã lâu mới có lại.

Trên sân khấu nhận vinh dự, Klopp đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng cũng như những nhân vật quan trọng với ông:

"Tôi phải nói lời cảm ơn tới CLB Liverpool xuất sắc của tôi. Bất cứ ai không yêu nó, đều không có trái tim!" 

Klopp commends Liverpool FC: 'Whoever doesn't love it, has no heart' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp gửi lời cảm ơn đến ‘’đội bóng Liverpool xuất sắc’’.

"Wow. Tôi phải nói lời cảm ơn đến rất nhiều người; gia đình tôi, những người đang ngồi ở nhà và xem buổi lễ. Tất cả chúng ta cũng đều biết những công việc đáng kinh ngạc mà Mauricio và Pep đã làm được.’’

"Tôi phải nói lời cảm ơn đến các chủ sở hữu, họ đã cho tôi một đội bóng đáng kinh ngạc. Và tôi phải cảm ơn đội bóng của tôi. Là một HLV, bạn chỉ có thể yêu cầu một đội tốt đến như vậy. Tôi thực sự tự hào khi được quản lý một nhóm cầu thủ đáng kinh ngạc đến thế."

Không nhận được vinh dự như Klopp, học trò của ông là trung vệ Virgil van Dijk đã phải chứng kiến Lionel Messi nhận giải Cầu thủ nam Xuất sắc nhất năm. Dù thất bại, song tuyển thủ Hà Lan vẫn có những phát biểu rất thẳng thắn và không bày tỏ thất vọng.

Nhìn lại những hình ảnh xuyên suốt sự nghiệp của HLV Jurgen Klopp:

Ngọc Bách | 05:00 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục