Sau Văn Lâm, CLB Hải Phòng tiếp tục chia tay một trụ cột hàng thủ

13:58 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi nhận đơn xin thanh lý hợp đồng của thủ thành Văn Lâm, CLB Hải Phòng tiếp tục nói lời chia tay với 1 công thần khác nơi hàng phòng ngự.

Ngay sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2018, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định chia tay CLB Hải Phòng để tìm đến bến đỗ mới tại Thai-League. Hiện tại, người gác đền 26 tuổi đã đệ đơn xin thanh lý hợp đồng sớm và đã đạt được những thoả thuận cá nhân với Muangthong United.

Sau Văn Lâm, CLB Hải Phòng tiếp tục chia tay một trụ cột hàng thủ (Lê Văn Phú) - Bóng Đá

 Lê Văn Phú là lá chắn thép nơi hàng thủ của CLB Hải Phòng.

Không dừng lại ở đó, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ tiếp tục nói lời chia tay với trung vệ kỳ cựu Lê Văn Phú trước thềm mùa giải 2019. Theo đó, thông tin từ CLB Hải Phòng cho biết, cầu thủ 35 tuổi này đã quyết định chia tay và đã có bữa cơm thân mật, nói lời từ giã với các đồng đội trong những ngày đầu năm 2019 vừa qua. Lý do là vì gánh nặng tuổi tác đã không cho phép anh có được phong độ tốt nhất và sự tiến bộ vượt bậc của các gương mặt trẻ tại CLB như Hoài Dương hay Trịnh Văn Lợi.

Lê Văn Phú tên thật là Issifu Ansah, người gốc Ghana. Anh bén duyên cùng bóng đá Việt Nam vào mùa giải 2011 dưới màu áo của Khatoco Khánh Hoà. Trải qua 2 năm thi đấu cho đội chủ sân 19/8, trung vệ sinh năm 1983 đã ghi được 2 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Sau mùa giải 2012, khi đội bóng thành phố biển giải thể đội bóng và nhường quyền dự V-League cho Hải Phòng, anh cũng nối gót một số đồng đội tiếp thi đấu cho đội chủ sân Lạch Tray đúng theo hợp đồng và sau đó ký kết hợp đồng chính thức tại đây.

Sau Văn Lâm, CLB Hải Phòng tiếp tục chia tay một trụ cột hàng thủ (Lê Văn Phú) - Bóng Đá

 Fanpage CLB Hải Phòng đăng lời cảm ơn đến Lê Văn Phú.

Thi đấu cho CLB Hải Phòng từ mùa giải 2013, Văn Phú trở thành một chốt chặn vững chắc và luôn là người đôn đốc tinh thần cho các đồng đội mỗi khi khó khăn. Qua 6 mùa giải cống hiến tại Lạch Tray, anh đã đóng góp 4 bàn sau 105 lần ra sân thi đấu. Đánh giá về những đóng góp của trung vệ nhập tịch này, HLV Trương Việt Hoàng từng đánh giá: "Trên bình diện V-League, tôi cho rằng đây là trung vệ hay bậc nhất trong mấy năm trở lại đây."

Ngoài việc chia tay 2 công thần Văn Lâm và Văn Phú, CLB Hải Phòng cũng đã nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột đã gắn bó lâu năm từ Anh Hùng (Quảng Nam), Văn Phong (Phù Đổng FC), Việt Phong (Thể Công), Quang Huy (CLB TP.HCM). Ở chiều ngược lại, đội bóng thành phố Cảng chào đón các tân binh: Nguyễn Văn Mạnh (từ SLNA), Nguyễn Văn Hạnh (HAGL).

Đăng Huy | 13:20 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục