Sau Văn Hậu, đến lượt "Messi Thái" lọt vào tầm ngắm của CLB Bundesliga

18:28 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Matichon Online (Thái Lan) ngôi sao của ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin đang trong tầm ngắm của một CLB Bundesliga.

Ngôi sao Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan hiện đang thi đấu tại J1-League trong màu áo của CLB Consadole Sapporo. Với kèo trái khó chịu và tư duy chiến thuật nhạy bén, "Messi Thái" vẫn khẳng định được giá trị của mình trên hàng công của đội nhà mặc cho thể hình của anh là khá khiêm tốn. Tính đến thời điểm này của mùa giải, tiền đạo sinh năm 1993 đã có được 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân.

 Chanathip Songkrasin đang trong tầm ngắm của một CLB Bundesliga.

Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Chanathip đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch đến từ châu Âu. Mới đây, trang Matichon Online (Thái Lan) xác nhận thông tin Chanathip đang trong tầm ngắm của CLB xếp thứ 16 của Bundesliga mùa giải 2018/19 vừa qua - VfB Stuttgart. Hiện tại, đội bóng này đang thi đấu play-off với Union Berlin để giành quyền trụ hạng. 

Cũng theo trang báo này, HLV Nico Willij của đội bóng từng 5 lần vô địch Bundesliga đang lên kế hoạch mượn và thậm chí là mua đứt ngôi sao tấn công người Thái Lan nếu nhận được sự đồng thuận từ Consadole Sapporo. 

Chanathip Songkrasin chính là cái tên thứ 2 của bóng đá Đông Nam Á lọt vào tầm ngắm của các CLB Bundesliga. Trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội cũng được Fussballtranfers đưa tin rằng đã nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của CLB Monchengladbach.

Đăng Huy | 18:25 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục