Sau Trọng Hoàng, Đình Trọng, thầy Park tiếp tục nhận tin không vui từ 1 cái tên

08:49 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnSau tổn thất về lực lượng vì án treo giò, HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận tin không vui từ "trò cưng" ở ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đang hướng đến trận đấu quan trọng với Malaysia tại lượt trận thứ 8 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Mặc dù dịch cúm Corona đang hoành hành và buộc các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam phải dời lịch nhưng kế hoạch chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil vẫn không thay đổi.

Sau Trọng Hoàng, Đình Trọng, thầy Park tiếp tục nhận tin không vui từ 1 cái tên - Bóng Đá

 Trọng Hoàng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Malaysia.

Trước thềm cuộc đối đầu mang tính chất then chốt quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng 3, Rồng vàng liên tiếp nhận những thông tin kém vui về lực lượng. Đầu tiên là sự vắng mặt của 2 trụ cột ở hàng phòng ngự là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Nếu Trọng Hoàng bị treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong những trận vòng loại đã qua thì Đình Trọng không thể ra sân vì chiếc thẻ đỏ anh nhận ở trận gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020 vừa qua.

Và mới đây, ĐT Việt Nam còn phải gánh chịu thêm 1 tổn thất ở tuyến giữa khi tiền vệ Nguyễn Huy Hùng gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu với Malaysia. Theo Soha, cầu thủ của CLB Quảng Nam vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương ở bàn chân và khó bình phục trước loạt trận tiếp theo ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3. Do chấn thương dai dẳng nên tiền vệ sinh năm 1992 quyết định điều trị dứt điểm bằng việc phẫu thuật.

Sau Trọng Hoàng, Đình Trọng, thầy Park tiếp tục nhận tin không vui từ 1 cái tên - Bóng Đá

 Huy Hùng gần như không thể tham dự trận gặp Malaysia.

Mất Huy Hùng, thầy Park sẽ phải tìm kiếm một sự thay thế ở khu trung tuyến khi Lương Xuân Trường cũng chưa thể trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng. Những cái tên còn lại sẽ có Phạm Đức Huy, Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng.

Ở thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn vẫn còn rất nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Có thể kể đến một số cái tên như: Đỗ Văn Thuận, Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng) hay Hồ Khắc Ngọc (Viettel). Những gương mặt này thi đấu rất nổi bật tại V-League 2019, trong đó Hoàng Thịnh và Anh Tuấn từng được thầy Park gọi lên trong đợt tập trung tháng 10/2019 chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Sau Trọng Hoàng, Đình Trọng, thầy Park tiếp tục nhận tin không vui từ 1 cái tên - Bóng Đá

Nếu được trao cơ hội, Ngô Hoàng Thịnh sẽ mang đến chất thép cho hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Đối đầu với ĐT Malaysia - đội tuyển có những cầu thủ nhập tịch khéo léo và sức mạnh, nhiều khả năng thầy Park sẽ ưu tiên những tiền vệ có khả năng cày ải, quán xuyến tuyến giữa và đánh chặn tốt. Và đó có thể là cơ hội cho Hoàng Thịnh và cả Anh Tuấn.

Đăng Huy | 07:51 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục