Sau trận thua trước Wolves, fan Arsenal muốn câu lạc bộ mua một cái tên từ bầy sói

22:08 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnCái tên Diogo Jota chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất, góp công lớn vào chiến thắng tưng bừng của Wolvehampton Wanderers trước Arsenal vào đêm qua.

Các fan của Arsenal thực sự ấn tượng với màn trình diễn của Diogo Jota trong suốt trận đấu giữa bầy sói và các pháo thủ. Chính anh đã góp phần không nhỏ để khiến đội bóng của Unai Emery rớt khỏi top 4 sau trận đấu đêm qua.

Sau trận thua trước Wolves, fan Arsenal muốn câu lạc bộ mua một cái tên từ bầy sói - Bóng Đá

 Diego Jota đang có phong độ tuyệt vời cùng Wolveshampton.

Cầu thủ 22 tuổi là người ghi bàn thắng thứ 3 cho Wolves sau khi Ruben Neves và Matt Doherty có những bàn thắng giúp bầy sói dẫn trước 2-0. Sau giờ nghỉ, Sokratis Papastathopoulos có bàn gỡ cho Arsenal vào phút 80 của trận đấu, tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp các pháo thủ có dù chỉ một điểm.

Sau trận đấu, những người hâm mộ của Arsenal thực sự bị thu hút trước màn trình diễn Jota, ngoài ra họ còn bị cuốn hút bởi một cái tên khác của bầy sói là Ruben Neves. Những người hâm mộ của The Gunners ngay lập tức có những bình luận trên mạng xã hội về bộ đôi này nói chung và Wolves nói riêng.

@Bizzer9: Làm ơn hãy mua Jota ngay lập tức.

@BenJames_8: Jota thật sự tốt hơn tất cả những cầu thủ khác của Arsenal. Điều đó nghe thật thoải mái.

@Mazigerald: Tôi đã hét rất nhiều lần tại Emirates. Chúng ta cần Jota và Raul Jiminez.

@Max_IsMe: Này Arsenal, hãy mua ngay Jota và Ruben Neves trong mùa hè này.

Điều này thật sự cho thấy các fan hâm mộ của đội bóng thành London muốn một sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình. Hãy chờ xem Unai Emery và ban lãnh đạo Arsenal sẽ có những sự bổ sung như thế nào vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quốc Anh | 20:40 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục