Sau trận khai màn, Simeone chỉ dùng 5 từ để nói về 'Beckham 2.0'

08:27 Thứ hai 19/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã đưa ra nhận xét về tân binh đến từ Tottenham Hotspur.

Cuối cùng đương kim Á quân La Liga, Atletico Madrid cũng đã có trận đấu mở màn mùa giải 2019/20. Dù không gây được nhiều sự chú ý như hai Gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona, thế nhưng đoàn quân của HLV Diego Simeone cũng làm những cổ động viên có mặt tại Wanda Metropolitano cảm thấy hài lòng với màn trình diễn vừa rồi.

Đối đầu với một Getafe được đánh giá thấp hơn rất nhiều, Atletico thể hiện một phong cách thi đấu khá phóng khoáng, họ chỉ cần 23 phút để có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, sau tình huống phối hợp kiểu Anh giữa tân binh Kieran Trippier và Alvaro Morata.

Simeone phát biểu sau trận đấu - Bóng Đá

 Morata bật cao đánh đầu sau pha "dọn cỗ" của Trippier.

Cụ thể, cựu hậu vệ Tottenham Hotspur đã có một tình huống dốc bóng bên hành lang cánh phải, sau đó thực hiện một pha tạt bóng sớm, bóng tìm đến ngay vị trí mà Morata đang chờ sẵn. Tiền đạo người Tây Ban Nha ngay lập tức tận dụng cơ hội, mở điểm cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu vừa rồi.

Bỏ túi 3 điểm ngay trận khai màn mùa giải, HLV Diego Simeone cùng các học trò tiếp tục củng cố niềm tin với người hâm mộ, đồng thời gửi lời thách thức đến các thế lực khác tại La Liga. Theo nguồn tin từ trang chủ Atletico, chiến lược gia người Argentina vừa đưa ra một số nhận định sau khi cuộc chám trán khép lại. Ông đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ và đặc biệt khen ngợi Trippier.

"Chúng tôi đã hoàn thành nửa đầu trận đấu tốt và đưa trận đấu đi đúng hướng. Trippier đã chơi rất tốt. Pha tạt cánh của anh ấy cho Morata rất tuyệt và anh ấy đã tìm được một chuyên gia như Morata."

Cùng xem lại siêu phẩm của Trippier trong màu áo Tottenham:

Trường Sơn | 07:12 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục