Sau trận hoà Thái Lan, HLV Park Hang-seo tiến đến Anh Đức làm 1 điều đặc biệt

00:14 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnSau trận hoà không bàn thắng trước ĐT Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã có hành động rất đặc biệt với lão tướng Nguyễn Anh Đức.

ĐT Việt Nam vừa có trận hoà với Thái Lan tại lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với kết quả này, Rồng Vàng tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp sau là Malaysia 2 điểm. Thái Lan tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm trong tay.

Sau trận hoà Thái Lan, HLV Park Hang-seo tiến đến Anh Đức làm 1 điều đặc biệt - Bóng Đá

 Anh Đức được vào sân ở cuối hiệp 2 trận đấu với Thái Lan.

Ở trận đấu đêm nay (19/11), ngoài việc tiếp đón đại kình địch Thái Lan với tư cách đội cửa trên, ĐT Việt Nam còn đón nhận 1 điều đặc biệt khi tiền đạo Nguyễn Anh Đức tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế. Lão tướng của B.Bình Dương quyết định chia tay ĐTQG Việt Nam để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.

Hiểu được điều đó, nên HLV Park Hang-seo cũng rất "tâm lý" khi tung số 11 vào sân ở phút thứ 83 của trận đấu để anh có được những thời khắc thi đấu sau cùng trong màu tuyển, dưới sự chứng kiến của đông đảo NHM tại Mỹ Đình. Tiếc là cuộc chia tay này đã không được ngọt ngào khi Anh Đức không thể ghi bàn thắng trong quỹ thời gian ít ỏi cuối trận.

Và sau khi trọng tài Al Kaf thổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc thầy Park có động thái rất "ấm áp". Cụ thể, ông đã tiến ngay vào sân và ôm chằm lấy tiền đạo gốc Sông Bé. Có thể hiểu đây là một lời tri ân, lời cảm ơn của thầy người Hàn với một công thần.

Sau trận hoà Thái Lan, HLV Park Hang-seo tiến đến Anh Đức làm 1 điều đặc biệt - Bóng Đá

 Thầy Park ôm lấy Anh Đức sau trận đấu như 1 lời tri ân đến những cống hiến của anh cho ĐTQG Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Trước khi trận đấu diễn ra, "Đức Eto'o" có viết 1 tâm thư trên trang cá nhân: "Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng. 

Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai."

Còn nhớ ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Anh Đức đã làm nổ tung cầu trường Mỹ Đình với bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam trước Malaysia. ĐT Việt Nam qua đó vượt qua Hổ Malay với tổng tỷ số 3-2 và đăng quang ngôi vương Đông Nam Á. Ngoài ra, anh cũng gắn bó với thầy Park trong chiến dịch Asiad 2018 tại Indonesia.

Đăng Huy | 00:02 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục