Sau trận hoà Thái Lan, ĐT Việt Nam bất ngờ chịu thiệt thòi lớn về lực lượng

12:00 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi bị Thái Lan chia điểm ngay tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin không vui về lực lượng.

Đêm qua (19/11), dù đã rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể chiến thắng được Thái Lan và đành chấp nhận tỷ số hoà 0-0. Với 1 điểm sau trận đấu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn giữ được ngôi đầu bảng G với 11 điểm. Voi chiến lọt xuống vị trí thứ 3 (có 8 điểm), xếp dưới cả Malaysia (9 điểm).

Sau trận hoà Thái Lan, ĐT Việt Nam bất ngờ chịu thiệt thòi lớn về lực lượng - Bóng Đá

 Trọng Hoàng không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Ngay sau trận đấu, Rồng Vàng nhận được 1 hung tin về lực lượng. Cụ thể, với chiếc thẻ vàng ở cuộc đối đầu với Thái Lan vừa qua, Nguyễn Trọng Hoàng đã nhận đủ 2 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận ĐT Việt Nam đến làm khách tại Bukit Jalil của ĐT Malaysia vào ngày 31/03/2020. Trước đó, "Hoàng bò" đã nhận 1 chiếc thẻ vàng trong trận đấu gặp Hổ Malay tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 vừa qua.

Như vậy, HLV Park Hang-seo buộc phải có những thay đổi về mặt nhân sự ở hành lang cánh phải ĐT Việt Nam khi Trọng Hoàng không thể thi đấu. Và nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Vũ Văn Thanh sẽ được lựa chọn để thay thế người đàn anh.

Còn nhớ, trước khi dính chấn thương nặng, hậu vệ của HAGL mới là cái tên được thầy Park tín nhiệm ở vị trí hậu vệ phải. Về sau, kể từ AFF Cup 2018, Trọng Hoàng mới được xếp vào đá vị trí này và lấy luôn suất đá chính đến thời điểm hiện tại.

Đăng Huy | 11:25 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục