Sau trận giao hữu, Hasselbaink chỉ ra 2 điểm yếu của Chelsea

16:31 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Hà Lan đã có những nhận xét về màn trình diễn của đội bóng cũ sau trận giao hữu vừa qua cùng Bohemian.

Như đã biết, vừa qua HLV Frank Lampard đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng Chelsea khi đại diện thành London có trận giao hữu với Bohemian trên đất Ireland.

Trận này, dù Chelsea có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm thế nhưng các học trò của Super Frankie đã không thể bảo vệ lợi thế ở giai đoạn cuối trận.

Và mới đây, cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng chỉ ra điểm yếu của đội bóng cũ sau trận đấu này:

"Họ để mất bóng quá dễ dàng. Các cầu thủ đôi khi mất nhiều chạm để xử lý bóng, và nó làm giảm nhịp độ trận đấu."

Chelsea manager Lampard favourite to be next Premier League boss sacked - Bóng Đá

HLV Frank Lampard được kỳ vọng sẽ mang đến cho Chelsea một bộ mặt khởi sắc trong mùa giải 2019/2020 sẽ khởi tranh trong thời gian tới.

"Luân chuyển bóng nhanh, đó là ý tưởng chính trong lối chơi mà Lampard muốn áp dụng tại Chelsea. Và hầu hết các đội bóng thành công đều thực hiện điều này."

Ở một diễn biến khác, sau trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Frank Lampard đã có những phát biểu cho rằng có rất nhiều điểm tích cực trong trận đấu đầu tiên trong mùa hè của The Blues.

Lampard đặc biệt hài lòng với cách các cầu thủ mới của mình thích nghi với chiến thuật mới trong những ngày đầu. Anh khẳng định sức mạnh và sự quyết liệt sẽ là yếu tố chủ chốt với Chelsea.

Anh Tú | 14:50 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục