"Sau trận đấu đó, Klopp muốn chiêu mộ tôi"

10:11 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal đã hé lộ trận đấu mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Tài năng của Mane

Gia nhập Southampton từ Metz vào năm 2014, Sadio Mane nhanh chóng thích nghi với Premier League và chứng tỏ được đẳng cấp của mình với 10 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo The Saints. Tuy nhiên, phải mất đến khoảng 3 năm sau thì bước ngoặc trong sự nghiệp mới đến với tiền đạo người Senegal.

Tháng 3 năm 2016, Southampton bất ngờ giành chiến thắng 3-2 trước Liverpool, và không ai khác, chính Mane là người góp công lớn nhất trong thành tích này với hai bàn thắng vô cùng quý giá. Điều đáng nói, màn trình diễn ấn tượng này đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield ngay sau đó.

the match that convinced klopp to buy mane - Bóng Đá

 Mane là một trong những chữ ký thành công nhất của Klopp.

Chia sẻ trong bộ phim tài liệu nói về cuộc đời mình - Made in Senegal, đã được phát hành vào hôm qua, Mane đã có những tiết lộ thú vị xoay quanh trận đấu này:

"Tôi khoác áo Southampton và chúng tôi đã đối đầu với Liverpool. HLV Ronald Koeman đưa tôi vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi ghi một cú đúp và đội bóng lật ngược thế trận. Tôi chỉ là một cầu thủ tầm thường khi đó, nhưng lại có một màn trình diễn to lớn."

"Liverpool là một câu lạc bộ thường để mắt đến các cầu thủ đã gây nhiều khó khăn cho họ. Vì vậy, họ không thể nói không và Klopp đã gọi cho người đại diện của tôi."

Huỳnh Phong | 09:41 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục