Sau Tottenham, Jesse Lingard lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của 1 CLB

07:19 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jesse Lingard nhận thêm sự quan tâm của 1 CLB đến từ nước Nga.

 

Solskjaer nói về Lingard

Trong những ngày qua, tương lai của tiền vệ Jesse Lingard trở thành đề tài quan tâm của NHM. Trang Daily Star Sunday đưa tin, HLV Jose Mourinho có kế hoạch đưa cầu thủ người Anh về London, và Tottenham Hotspur đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng.

Động thái này được "Người đặc biệt" đưa ra trong bối cảnh ông muốn tìm một cái tên thay thế Dele Alli. Trong khi đó, Lingard cũng đang bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân trong thành phần Man Utd. Anh cũng đã cố gắng tổ chức các cuộc đàm phán với CLB để nói về tương lai của mình, nhưng lại bị làm ngơ. Số 14 đã không được đăng ký trong trận đấu gặp Crystal Palace cuối tuần qua.

Sau Tottenham, Jesse Lingard nhận thêm sự quan tâm của CLB Nga - Bóng Đá

Lingard nhận được sự quan tâm của các CLB châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Gà trống đánh tiếng muốn có chữ ký của Lingard, ngay lập tức có thêm 1 CLB ở châu Âu khác cũng tham gia vào cuộc chạy đua. Cụ thể, theo ESPN, đội bóng nước Nga Zenit Saint Petersburg đang hướng đến việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992. Trước đó, vào đầu tháng 8, Zenit cũng đã chiêu mộ thành công một cầu thủ đến từ Ngoại hạng Anh - Dejan Lovren - từ Liverpool.

Ở mùa giải 2019/20 vừa qua, Lingard đã có màn trình diễn không mấy ấn tượng. Anh chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn thắng, đóng góp 2 kiến tạo sau 40 lần ra sân.

Đăng Huy | 06:49 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục