Sau Torres, Man City rục rịch đón tân binh thứ 2

16:01 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên của mình mùa Hè này, đó là Ferran Torres của Valencia.

Đó là cho hàng công. Còn ở hàng thủ, Pep Guardiola đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy cho Aymeric Laporte. Trong đó, Kalidou Koulibaly của Napoli và Nathan Ake của Bournemouth là 2 mục tiêu hàng đầu.

Và nguồn tin mới nhất từ TalkSport cho biết, Ake đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City trước khi đến đây với giá 41 triệu bảng.

Nathan Ake agrees personal terms with Manchester City  - Bóng Đá

 Ake sắp đến Man City.

Ngôi sao thuộc biên chế Bournemouth luôn thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu vài năm qua. Tư duy chơi bóng thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt là ưu điểm lớn nơi Ake. Với việc Bournemouth đã xuống hạng, khả năng Ake ra đi ở phiên chợ hè 2020 là rất cao.

Được biết, Chelsea có điều khoản mua lại đối với hậu vệ người Hà Lan nhưng sẽ không kích hoạt nó, điều này giúp Man City gặp thuận lợi trong việc đàm phán.

Như vậy, nhiều khả năng Ake sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Man City vào mùa Hè 2020 sau khi bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Valencia, Ferran Torres được xác nhận vào thứ Ba.

Ake có thể là một trong bốn gương mặt mới sẽ đến Etihad mùa Hè này trong kế hoạch đại tu của Pep Guardiola nhằm giúp Man City đủ sức cạnh tranh với Liverpool và tiến thật xa ở trời Âu.

Ngày đầu của Pep ở Barcelona:

 
Minh Tuấn | 15:03 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục