Sau tối nay, tương lai "tiểu Torres" của Liverpool sẽ sáng tỏ

11:11 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng mà có lẽ cổ động viên của rất nhiều đội bóng tại Premier League sẽ quan tâm.

Harry Wilson đã có một mùa giải tuyệt vời theo dạng cho mượn từ Liverpool tại Derby County. Anh đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Frank Lampard và được cho là nằm trong kế hoạch tương lai của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Anh cho biết nhiều đội bóng hạng trung đang muốn có được sự phục vụ của Wilson, đó là Wolves , Bournemouth, Newcastle, Crystal Palace cùng Brighton. Về phía The Kop, đại diện nước Anh cũng sẵn sàng bán đi cầu thủ của mình nếu nhận đủ số tiền 25 triệu bảng.

Harry Wilson: Liverpool truyền cảm hứng cho tôi - Bóng Đá

Việc Derby County có thể lên hạng hay không sẽ có ảnh hưởng lớn tới quyết định tương lai của Wilson.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình, Wilson chia sẻ rằng anh có thể chấp nhận ở lại đồng hành cùng đoàn quân của HLV Frank Lampard thêm một năm. Dẫu vậy theo nguồn tin từ Liverpool Echo, nếu Derby County thất bại trước Aston Villa trong đại chiến tối nay, khả năng "tiểu Torres" lựa chọn ra đi sẽ là lớn hơn nhiều.

Ở một diễn biến khác, mới đây trung vệ Joel Matip đã có những lời chia sẻ chân thành với tờ The Times về sự nghiệp của mình ở Liverpool:

"Đơn giản là tôi đã thi đấu tốt. Nhưng chỉ thế thôi, chứ không phải khái niệm người hùng mới nổi. Tôi đem đến sự ngạc nhiên, vậy hãy nhìn điều đó theo cách tích cực là dạo này tôi chơi tốt. Tôi thấy rợn với điều đó”.

Anh Tú | 10:00 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục