Sau tin đồn mang thai, Serena bị nghi đã chia tay bồ già

16:38 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp việc Serena Williams liên tục phủ nhận việc rạn nứt quan hệ yêu đương với HLV Patrick Mouratoglou, nhiều nguồn tin cho biết việc chia tay của cặp đôi này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thời gian gần đây, một loạt tin đồn liên quan đến cuộc sống đời tư của tay vợt số 1 thế giới Serena khiến các fan của cô không đứng yên. Đầu tiên là việc không ít người khẳng định cô em nhà Williams đã mang thai. Bằng chứng mà người hâm mộ đưa ra là hình ảnh Serena ôm bụng sau khi bỏ cuộc tại trận đánh đôi với cô chị Venus tại Wimbledon.

Serena khoe bức ảnh đáp lại tin đồn mang thai.

Đáp lại, Serena cho đăng tải bức ảnh cô nằm tắm nắng trên du thuyền với vòng 2 săn chắc tại Croatia hồi tuần trước. Tin Serena mang thai cũng nguội dần từ thời điểm đó, và người ta tin rằng màn trình diễn không thuyết phục trong quãng thời gian vừa qua của số 1 thế giới chỉ đơn giản là vì phong độ không tốt.

Mới đây, giới thạo tin lại tiếp tục râm ran một tin đồn khác liên quan đến Serena, nhưng lần này là tin tay vợt người Mỹ và bồ già Patrick Mouratoglou sắp sửa chia tay. Patrick Mouratoglou trước đây từng là HLV của Serena, nhưng rồi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", báo chí phát hiện họ đã yêu nhau và tính đến nay đã được 22 tháng.

Dù vừa mới đi nghỉ cùng Mouratoglou tại Croatia hồi tuần trước, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định mối quan hệ yêu đương của Serena đang lục đục.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ USA Today, rằng mối quan hệ yêu đương giữa Serena và Mouratoglou đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Người này còn cho biết thêm những cuộc trò chuyện giữa họ trong thời gian gần đây diễn ra rất căng thẳng.

Trong khi Serena chọn cách im lặng, thì Mouratoglou cho biết đây là một trong những "giai đoạn khó khăn" trong sự nghiệp của người yêu.

Cùng một thông tin khác liên quan đến Serena, tay vợt người Mỹ sẽ đánh dấu sự trở lại kể từ sau Wimbledon bằng giải Bank of the West Classic. Đây là giải đấu được khởi tranh từ ngày 28/7 đến 3/8 và Serena được xếp làm hạt giống số 1.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục