Sau Timo Werner, Liverpool lại đối đầu Chelsea vì bom tấn khác

11:33 Thứ ba 07/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vn2 ông lớn của bóng đá Anh đang cạnh tranh rất quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng.

Jurgen Klopp đã đưa Liverpool đoạt chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi họ sớm trở thành cựu vương Champions League sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội. Những thất bại trong giai đoạn lượt về, đặc biệt là trận thua muối mặt 0-4 trước Man City đã chỉ ra rằng, The Kop không thể thắng mãi. Lối chơi của họ rồi cũng sẽ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy Jurgen Klopp cần phải thay đổi, và cụ thể là tăng cường lực lượng cho CLB.

Bộ ba Salah – Firmino – Mane vẫn đang chơi cực kỳ bùng nổ trên hàng công, thế nhưng Klopp vẫn muốn đưa về một chuyên gia “châm ngòi” ở phía sau. Liverpool chỉ sở hữu những “công nhân” ở hàng tiền vệ, họ thiếu đi nhân tố tạo nên sự mềm mại, có thể tiếp đạn cho hàng tiền đạo hoặc kết liễu đối thủ từ tuyến hai như Phillipe Coutinho. Để giải quyết vấn đề này, Klopp đã đưa Kai Havertz vào tầm ngắm.

Liverpool theo đuổi Kai Havertz - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Kai Havertz.

Mới 20 tuổi, Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Anh đã có 17 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Leverkusen mùa này trên mọi đấu trường. Không có gì ngạc nhiên khi Kai được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Đối thủ lớn nhất của Liverpool trong thương vụ này chính là Chelsea. Đội bóng thành London đang rất tích cực tăng cường lực lượng, trước đó họ đã vượt mặt Liverpool để có được Timo Werner. Ở lần đối đầu này, Klopp hay Lampard sẽ giành chiến thắng? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Liverpool tập luyện

 
Endo | 11:03 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục