Sau tiết lộ của siêu cò, đã rõ "chốn dung thân" mới dành cho Pogba

08:36 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnĐây là bến đỗ mà tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể cân nhắc trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, tương lai của Paul Pogba vẫn là dấu hỏi lớn ở Manchester United. Tiền vệ người Pháp nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, có rất ít đóng góp cho Quỷ đỏ thành Manchester mùa này. Ai cũng hiểu và biết rõ tiềm năng lẫn tài năng của ngôi sao sinh năm 1993, nhưng Pogba luôn cho thấy rằng anh thiếu sự ổn định lẫn khả năng toả sáng đều đặn, giúp thượng tầng Man Utd yên lòng.

Suốt thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho hay, Pogba sẽ khó gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ lâu dài. Bởi lẽ, người đại diện của anh, siêu cò Mino Raiola nhiều lần khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn có thể chuyển sang đội bóng mới, nếu như mục tiêu và tham vọng của bản thân không được đảm bảo. Chính điều này khiến cho rất nhiều CĐV Quỷ đỏ phiền lòng.

Theo Tuttosport, Juventus đã sẵn sàng đón Pogba về Turin, trong một "siêu kế hoạch" vào mùa hè 2020. Đây là thời điểm mà nhà đương kim vô địch nước Ý tin tưởng rằng, họ sẽ có được Pogba nếu nghiêm túc và tích cực đàm phán.

Juventus hell-bent on re-signing Paul Pogba after Man Utd star’s agent casts doubt on his Old Trafford future - Bóng Đá

Juventus sẵn sàng đón Pogba.

Được biết, nếu bán Pogba, thượng tầng Quỷ đỏ sẽ luôn đòi hỏi mức giá thấp nhất vào khoảng 150 triệu euro. Đây là con số rất lớn, đối với mọi đội bóng dù tiềm lực tài chính có dồi dào đến đâu. Hãy chờ xem, Juventus sẽ tính toán ra sao trong thương vụ chiêu mộ Pogba.

Xem tài năng của Pogba trong màu áo Juventus:

Minh Trí | 07:38 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục