Sau thẻ đỏ trận derby, Richarlison tiếp tục 'điêu đứng' vì Neymar

19:53 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil vừa bị đàn anh của mình vô tình làm khổ.

Richarlison và Neymar gắn bó với nhau trên hàng công của đội tuyển Brazil, đồng thời giữ liên lạc trong cuộc sống. Mới đây, trong một buổi trò chuyện trực tuyến của mình, Neymar đã gọi cho người đàn em để hỏi về tấm thẻ đỏ trong trận derby Merseyside cuối tuần trước.

Vấn đề xuất hiện khi Neymar giơ màn hình điện thoại ra trước máy quay, do đó để lộ số điện thoại của Richarlison. Chân sút của Everton lập tức bị khán giả "khủng bố" bằng tin nhắn. Sau đó anh viết lên trang cá nhân: "Cảm ơn Neymar, anh đúng là thiên tài. Sau 5 phút và đã nhận được 10 nghìn tin nhắn."

Neymar trả lời: "Em được mọi người yêu quý đấy."

Offside: Neymar reveals number Richarlison: 10,000 messages in 5 minutes - Bóng Đá

  Neymar để lộ số điện thoại của người em.

Cuối tuần mới đây, Richarlison đã bị đuổi ở phút cuối trận derby Merseyside sau khi vào bóng thô bạo với tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool. Trước đó, một cầu thủ khác của Lữ đoàn đỏ là Virgil van Dijk cũng đã bị thủ môn Jordan Pickford vào bóng nguy hiểm, có nguy cơ phải nghỉ cả mùa giải. Sau trận, cả Richarlison và Pickford đều đã phải nhận tin nhắn đe dọa trên mạng xã hội.

Trong khi tiền đạo người Brazil bị treo giò thì Pickford lại không phải nhận án phạt nào. Trọng tài VAR David Coote được cho đã có sai lầm nghiệp dư khiến Liverpool chịu thiệt.

Richarlison nói chuyện với Ronaldo về ước mơ World Cup:

 
Thanh Vũ | 18:55 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục