Sau thất bại trước Napoli, Juventus nín thở chờ tin vui từ Ronaldo

15:05 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus đang rất cần siêu sao người Bồ Đào Nha để quay trở lại quỹ đạo chiến thắng sau cú sốc tại San Paolo.

Tại vòng 21 Serie A, Juventus hành quân đến San Paolo để chạm trán Napoli. Đội chủ nhà đang gặp khủng hoảng và nhiều người tin rằng Bianconeri sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, “Lão phu nhân” đã phải chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2.

Đây mới chỉ là lần thứ 3 Juventus phải đón nhận thất bại trong mùa giải này. Vậy nên, các Juventini đã cảm thấy rất sốc. Để chứng minh rằng trận thua ở San Paolo chỉ là tai nạn, HLV Maurizio Sarri cần phải nhanh chóng đưa đội bóng của mình quay trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Ronaldo đã hoàn thành buổi tập của Juventus - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không thể giúp Juventus giành chiến thắng trước Napoli.

Để làm được điều đó, vị chiến lược gia người Italia rất cần sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 17 bàn thắng ở Serie A mùa này và liên tục “nổ súng” trong 8 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, các Juventini đang cảm thấy rất lo ngại về tình trạng thể lực của CR7 bởi anh đã 35 tuổi và vừa thi đấu trọn vẹn 270 phút chỉ trong vòng 1 tuần.

Mặc dù vậy, nỗi lo ấy đã nhanh chóng được xua tan. Theo Il Bianconero, Cristiano Ronaldo đã nuốt trọn giáo án của HLV Maurizio Sarri trong buổi tập vào ngày hôm qua (28/1). Ngoài CR7, Alex Sandro và Miralem Pjanic cũng đã hoàn thành buổi tập tại Continassa. Đây là tín hiệu đáng mừng với Bianconeri trước cuộc tiếp đón Fiorentina vào cuối tuần này.

(*) Hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 14:07 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục