Sau thất bại, M.U phát hiện "phiên bản Alexander-Arnold" chưa hoàn hảo

12:08 Chủ nhật 20/09/2020

Dù nhận thất bại thê thảm ở trận ra quân, HLV Solskjaer vẫn có thể phát hiện vài điểm sáng của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Ở trận mở màn Premier League, HLV Solskjaer bất ngờ trao cơ hội cho Fosu-Mensah cho bị trí hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

Có thể lý giải Aaron Wan-Bissaka chỉ mới trở lại sau quãng thời gian tự cách ly cho nên chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Fosu-Mensah vì vậy có nhiệm vụ trám vào vị trí của người đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Kết quả Man Utd thảm bại 1-3 trước Palace trên chính sân nhà của họ. Là mắt xích trong hàng phòng ngự, Fosu-Mensah cùng các đồng đội phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

 - Bóng Đá

Dù làm không tốt nhiệm vụ phòng ngự, tuy nhiên không thể phủ nhận cầu thủ 22 tuổi chơi rất hiệu quả mỗi khi dâng cao tấn công. Những pha bóng nguy hiểm mà Man Utd tạo ra có rất nhiều tình huống xuất phát từ đôi chân của Fosu-Mensah. Anh còn mạnh dạn sút xa mỗi khi có khoảng trống.

 - Bóng Đá

Phút 60, Fosu-Mensah có quả tạt như đặt cho Mason Greenwood. Dù ở trong tư thế khá thoải mái và không bị ai theo kèm, tiền đạo người Anh lại đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài rất đáng tiếc. 

 - Bóng Đá

Ở bàn thắng duy nhất mà Man Utd ghi được nhờ công của Van de Beek, cũng xuất phát từ chính quả tạt bên cánh phải của Fosu-Mensah. 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu này, cầu thủ mang áo số 24 thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công, đáng tiếc các trung vệ lại không có được sự bọc lót tốt nhất. 

 - Bóng Đá

 Sở dĩ Alexander-Arnold có thể thoải mái dâng cao phát huy hết khả năng bởi sau lưng hậu vệ này là Van Dijk và Alisson Becker.

 - Bóng Đá

Rõ ràng Fosu-Mensah cần phải cải thiện kỹ năng và ý thức phòng ngự của mình.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên để có thể thoải mái dâng cao hỗ trợ các tiền đạo, bộ đôi trung vệ của Man Utd cần đem lại sự yên tâm. 

Quá trình Van de Beek gia nhập Man Utd

 
Endo | 11:10 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục