Sau "thảm họa ở Watford", Arsenal tiếp tục gây thất vọng dù thắng 3-0

17:07 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Unai Emery dường như rất thích để các đối thủ bắn phá khung thành trong một trận đấu cụ thể.

Cuối tuần trước, Arsenal đã chơi một trận tệ hại ở Vicarage Road. Họ dẫn trước Watford hai bàn nhưng cuối cùng chỉ có thể ra về với một điểm trong tay. May mắn là điều dễ thấy bởi các Pháo thủ phải hứng chịu 31 cú dứt điểm từ những chân sút chủ nhà, con số cao nhất ở Premier League kể từ mùa giải 2003/04.

Thống kê kinh hoàng này cộng với hai sai lầm từ Sokratis và David Luiz đã khiến đại diện phía bắc London bị chỉ trích rất nhiều. Tuy vậy, huấn luyện viên Unai Emery dường như vẫn chưa biết cách cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng, nhất là sau những gì xảy ra trên đất Đức rạng sáng nay.

Theo Squawka, Arsenal đã phải hứng chịu tổng cộng 24 lần bắn phá từ các chân sút bên phía Frankfurt. Trong số này, họ sở hữu 7 lần đưa bóng trúng đích nhưng không thể có được dù chỉ một bàn thắng. Vì thống kê này, có thể tin rằng may mắn sẽ không đến nhiều nếu họ tiếp tục lỏng lẻo như vậy.

Sau

 Số cú dứt điểm mà Arsenal phải nhận ở 5 trận gần nhất.

Ở 4 trận trước đó, đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery cũng thường xuyên để khung thành rơi vào cảnh nguy hiểm với Newcastle (21), Burnley (18), Liverpool (25), và Tottenham (13). Nếu không có 22 lần cản phá của Leno và 7 lần của Martinez, liệu Arsenal sẽ đi về đâu chỉ sau 6 trận ngắn ngủi?

Joe Willock ký hợp đồng mới với Arsenal:

Trung Quân | 16:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục