Sau tất cả, Zidane lại 'thổi bùng ngọn lửa' trong cuộc chiến với Bale

10:18 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnSự căng thẳng giữa Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane có vẻ đã gia tăng rất nhiều sau khi tiền đạo 30 tuổi không được chuyển đến Trung Quốc thi đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Fenerbahce, HLV Zinedine Zidane ít được truyền thông đề cập đến vấn đề chuyên môn, mà thay vào đó họ thường xuyên đặt cho ông những câu hỏi về việc Gareth Bale vắng mặt ở màn đụng độ vừa rồi và ở Madrid chơi golf.

Tiền đạo 30 tuổi không còn tương lai tại thủ đô Tây Ban Nha sau hàng loạt xích mích giữa anh và chiến lược gia người Pháp. Vì thế, Bale được liên hệ để chuyển sang Giang Tô Suning Trung Quốc để chơi bóng với một mức lương cực khủng, lên đến 1.1 triệu euro/tuần.

Zidane nói về Bale sau trận Fenerbahce - Bóng Đá

 Bale thảnh thơi đánh golf trong khi các đồng đội căng sức thi đấu ở Audi Cup.

Tuy nhiên, việc để cựu sao Tottenham ra đi dưới dạng tự do đã làm chủ tịch Florentino Perez không hài lòng, do đó ông tuyên bố hủy mọi giao kèo với đại diện đến từ Super League ở phút chót. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Bale tỏ ra rất tức giận vì không được rời đi, sau đó anh viện cớ bị ốm và không tham dự tour du đấu hè cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, El Confidencial đã tố cáo anh bằng một số bức ảnh cho thấy tiền đạo 30 tuổi chơi golf rất vui vẻ tại Madrid. Phát biểu trước truyền thông về tình huống này, HLV Zidane nói:

"Tôi không biết. Bạn đang nói với tôi điều gì đó chắc chắn đã xảy ra. Tôi ở đây với các cầu thủ của mình và tôi sẽ không bình luận về điều đó. Tôi hy vọng anh ấy được đào tạo ở đó. Chúng tôi đang ở đây, nghĩ về đội bóng."

Zidane nói về Bale sau trận Fenerbahce - Bóng Đá

 Zidane đã quá ngán ngẫm Bale.

Khi được hỏi liệu ông có bị làm phiền bởi thái độ của Bale không, Zidane trả lời:

"Chà, chúng ta sẽ thấy khi chúng tôi quay trở lại. Tôi sẽ không ngăn ai đó làm gì. Anh ấy phải xem trọng trách nhiệm của mình. Chúng tôi sẽ xem những gì anh ấy đã làm ở Madrid. Tôi sẽ không tham gia vào cuộc sống cá nhân của anh ấy. Nhưng tôi nghĩ anh ấy đã tập luyện.

Tôi sẽ không nói với bạn nếu sự chuyên nghiệp của Bale trở nên thiếu tôn trọng với tất cả mọi người. Bạn sẽ không đặt tôi vào vị trí mà tôi không muốn. Tôi sẽ không trả lời gì hơn thế."

Phát ngôn này tiếp tục châm ngòi cho cuộc chiến dai dẳng trong phòng thay đồ giữa chiến lược gia người Pháp và Bale. Dù chưa rõ liệu cựu sao Tottenham có tìm bến đỗ mới ở những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè hày không? Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, anh dường như không còn "cửa" ra sân mùa tới nếu lựa chọn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Video bàn thắng của Bale trong tour du đấu hè:

Trường Sơn | 11:34 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục