Sau tất cả, Zidane cũng tiết lộ lý do "ngó lơ" Gareth Bale và James Rodriguez

22:58 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp trả lời thẳng thắn trước truyền thông về trường hợp của hai ngôi sao này.

Real Madrid vừa có trận đại thắng Galatasaray 6-0 thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20. Kết quả tưng bừng này khiến cho nhiều CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất phấn khích. Trong đó, đặc biệt là màn trình diễn toả sáng của hai gương mặt Rodrygo Goes và Karim Benzema.

Tuy nhiên, bên lề trận đấu, điều khiến cho giới truyền thông đặc biệt quan tâm chính là sự vắng mặt của Gareth Bale và James Rodriguez. Cả hai từng được cho biết là dính chấn thương, không kịp góp mặt trong những trận đấu gần đây của Real, nhưng bất ngờ vẫn được tuyển xứ Wales và Colombia triệu tập. Chính vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng, Bale và James đang bị HLV Zidane "thanh trừng", khả năng rời Santiago Bernabeu ngay tháng 1/2020 rất cao.

Mới đây, phát biểu trước báo giới Tây Ban Nha về điều này, vị chiến lược gia 47 tuổi cũng thẳng thắn cho biết:

Real Madrid duo Bale and James not yet fit enough to return to action, says Zidane - Bóng Đá

HLV Zidane xác nhận tình trạng của Bale và James.

"Họ không đủ sức để chơi."

"Cả hai có thể tập trung cùng ĐTQG, nhưng đều không đủ sức khoẻ và hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện của Real Madrid."

"Họ chưa thể tập luyện cùng toàn đội như mong muốn, và chưa thể bắt kịp nhịp độ làm việc của mọi người tại Madrid. Đó là lý do lớn nhất."

"Tất nhiên, cả hai không bị chấn thương."

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trước Eibar vào ngày 10/11 tại La Liga. HLV Zidane cũng xác nhận Gareth Bale và James Rodriguez hiển nhiên tiếp tục vắng mặt.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 22:10 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục