Sau tất cả, Xhaka thú nhận sự thật đau đớn về băng đội trưởng Arsenal

07:59 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao bị tước vai trò thủ quân chia sẻ thật lòng về khoảnh khắc tồi tệ.

Arsenal đang có những chuyển biến tích cực dưới thời HLV Mikel Arteta. Tiếp quản băng ghế chỉ đạo Arsenal, cựu trợ lý Manchester City đang dần đưa Pháo Thủ vào guồng trở lại. Kể từ khi bước sang năm 2020, đội chủ sân Emirates vẫn đang bất bại.

Một trong những dấu ấn đáng kể của Arteta chính là việc thuyết phục thành công Granit Xhaka ở lại. Tiền vệ Thụy Sĩ từng bị tước băng đội trưởng dưới thời Unai Emery, sau hành động gây chiến với các fan đội nhà, cởi phăng áo đi thẳng vào đường hầm ở màn so tài Crystal Palace. Những tưởng tương lai của Xhaka tại Bắc London đã chấm dứt, thì anh vẫn gắn bó với Arsenal sau phiên chợ đông và trở lại vị thế trụ cột.

Granit Xhaka admits he would think twice if offered Arsenal captaincy again after fearing for club future - Bóng Đá

 Xhaka từng gặp rắc rối.

Phát biểu qua Standard Sport, Xhaka đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn: "Tất nhiên tôi không nói dối. Có 1 thời điểm [sợ rằng đã chơi trận cuối cho Arsenal], bởi vì không dễ dàng với tôi và gia đình. Tôi hy vọng mọi người hiểu điều này."

Xhaka cũng chia sẻ thêm về tấm băng thủ quân đội bóng: "Tôi biết những gì mình có thể mang đến cho đội, dù có hay không có băng đội trưởng. Ở khoảnh khắc trước Palace, tôi không muốn nhận băng đội trưởng trở lại, nhưng Sokratis [Papastathopoulos] và David [Luiz] bảo tôi phải nhận lấy nó. Nếu một ngày CLB hỏi tôi về băng đội trưởng, tôi phải suy nghĩ kỹ."

Xem Arteta chốt tương lai Xhaka:

Phụng Sồ | 07:29 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục