Sau tất cả, Xhaka nhận xét tâm can về Arteta

23:30 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thụy Sĩ lên tiếng về ông thầy hiện đang dẫn dắt CLB.

 

Phát biểu của Xhaka

2019/20 là mùa giải biến động với Granit Xhaka. Được HLV Unai Emery chọn làm đội trưởng CLB sau khi Laurent Koscielny dứt áo ra đi, nhưng tiền vệ Thụy Sĩ lại vướng vào scandal gây gổ với các fan và bị tước băng thủ quân.

Đã có những thời điểm tưởng như Xhaka không còn tương lai tại Emirates nhưng sau cùng, anh vẫn tiếp tục gắn bó với đại diện Bắc London. 

Bất chấp đội nhà chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, Xhaka vẫn đặt niềm tin vào tương lai Pháo Thủ qua cuộc phỏng vấn với Blick: "Arsenal vẫn là 1 CLB huyền thoại. Với nhiều cầu thủ trẻ và với cả tôi, đó là 1 giấc mơ, 1 niềm vinh dự thật sự khi được phép xuất hiện trong màu áo CLB."

XHAKA LAUDS ARTETA’S IMPACT, DEFENDS ARSENAL’S STATUS - Bóng Đá

 Sau tất cả, Xhaka vẫn đang là người Arsenal.

"Tôi thấy tương lai tốt đẹp của CLB, đặc biệt với Mikel Arteta. Tôi chắc rằng Pháo Thủ sẽ sớm công phá bóng đá châu Âu trở lại."

Xhaka đồng thời tiết lộ ông thầy Mikel Arteta từng thuyết phục mình ở lại ra sao: "Ông ấy đã thuyết phục tôi ở lại với Arsenal."

"Không lâu sau khi Arteta được bổ nhiệm, chúng tôi có cuộc trò chuyện rất tốt. Tôi thực sự chỉ có thể nói những điều tích cực về ông ấy. Arteta là 1 HLV trẻ, rất tỉ mỉ và dốc hơn 100% sức lực trong mọi buổi tập, giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho mọi trận đấu.

Ông ấy không chỉ là HLV tuyệt vời, mà còn là 1 con người tuyệt vời. Tôi đã học được nhiều điều từ Arteta thời gian qua, nhiều chi tiết giúp tôi tốt lên. Vì vậy thi đấu dưới trướng ông ấy là 1 niềm vui."

Phụng Sồ | 22:32 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục