Sau tất cả, Welbeck đã lên tiếng về việc Liverpool bị thổi phạt đền

10:10 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United tin rằng trọng tài có lý do để thổi phạt đối với Liverpool.

 

Arsenal chào tạm biệt Danny Welbeck

Đêm qua (28/11), Brighton & Hove Albion chạm trán Liverpool tại sân Falmer. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, đội chủ nhà vẫn thi đấu đầy kiên cường. Cuối cùng, nhờ bản lĩnh của mình và một chút may mắn, họ đã giữ được 1 điểm ở lại sân nhà.

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này chính là quả penalty dành cho Brighton khi thời gian đã bước vào những phút đá bù giờ. Cụ thể, trong 1 nỗ lực giúp Brighton gỡ hòa, Danny Welbeck đã bị Andy Robertson ngăn cản. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định hậu vệ của Liverpool đã phạm lỗi trong vòng cấm và chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Pascal Gross dễ dàng sút tung lưới Alisson Becker.

Welbeck said it wasn't a penalty - Bóng Đá

 Danny Welbeck đã mang về quả phạt đền cho Brighton.

Hiện tại, tình huống này vẫn đang gây nhiều tranh cãi. Trả lời phỏng vấn với BT Sport, Danny Welbeck đã đưa ra quan điểm của mình:

"Chúng tôi đã cố gắng bám trụ cho đến những phút cuối cùng. Toàn đội đều biết rằng mình đủ khả năng tạo ra một số cơ hội. Và rồi, quả phạt đền đã đến. Trong trận đấu hôm nay, VAR đã xác định rằng tôi chạm vào bóng trước Robertson và muốn vượt qua cậu ấy. Song, Robertson đã đá vào tôi. Trọng tài đã xem lại pha bóng ấy qua màn hình và đưa ra quyết định."

Faro | 09:12 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục