Sau tất cả, Verratti chốt tương lai, xin lỗi PSG

06:34 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng, tiền vệ Marco Verratti cũng phải lên tiếng xin lỗi PSG và khẳng định tương lai của mình tại sân Công viên các hoàng tử.

Marco Verratti năm nay 24 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Khá dễ hiểu khi Verratti là cái tên mà Barcelona vô cùng thèm khát. Thời gian qua, Barca đã làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao người Italia. Người đại diện của Verratti, Donato Di Campli thì liên tục xúi giục cầu thủ này nổi loạn để đến Camp Nou. Tuy nhiên, sự kiên quyết từ PSG khiến phía đội bóng của La Liga phải bỏ cuộc.

Sau tất cả, Verratti chốt tương lai, xin lỗi PSG - Bóng Đá

 Verratti chắc chắn ở lại PSG.

Veratti cho biết trên trang web chính thức của PSG: "Chúng tôi đã gặp không ít khó khăn trong vài ngày qua. Tôi biết được những gì người đại diện của tôi phát biểu và tôi chỉ muốn nói rằng đó không phải là những gì tôi muốn nói. Tôi muốn xin lỗi mọi người ở CLB này, xin lỗi ngài chủ tịch, NHM và các cầu thủ.

Tôi rất hạnh phúc tại PSG. Chúng tôi đã trở lại tập luyện vào hôm nay. Tôi rất vui mừng khi trở lại và được tập luyện cùng các đồng đội. Tôi biết CLB này luôn tin tưởng tôi và tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi 1 lần nữa. Tôi không muốn nói nhiều, nhưng tôi rất tôn trọng PSG.

Tôi hy vọng rằng những chuyện tương tự sẽ không xảy ra lần nữa. Lúc này, tôi muốn tập trung hết sức cùng đội bóng, vì đội bóng."

Lí do Barcelona thèm khát Marco Verratti:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:06 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục