Sau tất cả, Tuchel đã lên tiếng về việc Cavani đến Man Utd

23:08 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Đức vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu học trò cũ của mình.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Edinson Cavani tại PSG

Tháng 6/2020, Edinson Cavani hết hạn hợp đồng với PSG và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp, El Matador đã ra sân 301 trận và ghi được 200 bàn thắng, trở thành 1 trong những ngôi sao tấn công có hiệu suất ghi bàn khủng nhất châu Âu.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bến đỗ mới của tiền đạo người Uruguay đã được xác định, đó là Manchester United. Sự xuất hiện của chân sút 33 tuổi hứa hẹn sẽ giúp cho Anthony Martial, Marcus Rashford hay Mason Greenwood có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Đáng chú ý, đối thủ đầu tiên của Red Devils tại UEFA Champions League 2020 – 2021 lại chính là PSG. Mặc dù vậy, Edinson Cavani sẽ không có mặt ở Parc des Princes để tham dự trận đấu này. Đây có thể xem là tin vui với PSG bởi họ đã quá hiểu sự nguy hiểm mà El Matador có thể mang lại.

Paris Saint-Germain boss Thomas Tuchel raves about new Manchester United signing Edinson Cavani - Bóng Đá

 Edinson Cavani trong buổi tập của Manchester United.

Sau quãng thời gian giữ im lặng, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về cậu học trò cũ của mình. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Manchester United, ông chia sẻ:

“Cavani luôn rất chăm chỉ. Cậu ấy sẽ luôn xuất hiện trong mọi buổi tập, ngay từ phút đầu tiên cho đến những giây cuối cùng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cậu ấy. Cavani luôn sống vì những bàn thắng, sống để ghi bàn. Cậu ấy rất tự tin và là 1 trong những số 9 hay nhất của bóng đá thế giới.”

Faro | 22:10 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục