Sau tất cả, Tottenham sắp đón tân binh đầu tiên cực chất

23:05 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim Á quân UEFA Champions League sắp sửa chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, Tottenham hoàn toàn đứng ngoài cuộc chơi do phải dồn tiền gây quỹ xây dựng sân vận động mới. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên khả thi hơn đối với 'Gà trống' thành London ở phiên chợ Hè năm nay.

Theo đó, sau khi sân vận động mới chính thức hoàn tất, đồng thời thành tích sân cỏ đi lên với vị trí Á quân UEFA Champions League mùa giải 2018/19, Tottenham đã có thể quay trở lại cuộc chạy đua tăng cường lực lượng.

Tottenham closing in on transfer deal for Leeds United starlet Jack Clarke - Bóng Đá

 Lộ diện tân binh đầu tiên của Tottenham.

Rất nhanh chóng, Tottenham rất gần với việc chiêu mộ bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cụ thể, nguồn tin từ Metro khẳng định, Tottenham đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tài năng trẻ, Jack Clarke của Leeds United.

Nguồn tin cũng xác nhận, Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Leeds United về mức phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng, Tottenham sẽ có được chữ ký của Jack Clarke với bản hợp đồng trị giá khoảng 8.5 triệu bảng, kèm phụ phí.

Năm nay 18 tuổi, Jack Clarke sớm ra mắt đội một Leeds United hồi tháng 11 năm ngoái. Được HLV Marcelo Bielsa tin tưởng, Jack Clarke kết thúc chiến dịch Championship khá ấn tượng với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Mặc dù Jack Clarke không có nhiều kinh nghiệm trận mạc, nhưng HLV Mauricio Pochettino kỳ vọng Jack Clarke sẽ cạnh tranh cho một vị trí trong đội một của Spurs vào mùa giải tới.

Video tài năng của Jack Clarke:

Tiểu Lam | 22:39 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục