Sau tất cả, “Thánh Dunk rổ” Gordon phát ra tín hiệu sẵn sàng

19:16 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về tình trạng của chính mình trên tờ Orlando Sentinel, Aaron Gordon cho biết anh đã sẵn sàng để ra sân ở trận đấu sắp tới.

Trong trận đấu của Magic trước Denver Nuggets cách đây ít ngày, ngôi sao Gordon đã gặp phải chấn động khá mạnh trong thời gian của hiệp ba trận đấu. Tình huống này, cầu thủ 22 tuổi đã thực hiện tình huống đi bóng xâm nhập vào bảng rổ và không may va vào bộ phận vai của đối thủ.

aaron-gordon-concussion

 Gordon (áo đen) không may gặp chấn thương trong trận Denver Nuggets.

Gordon phải rời sân ngay sau đó. Và trong trận đấu gần nhất của Magic trước Atlanta Hawks, anh cũng không thể ra sân chinh chiến cùng các đồng đội.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, Gordon cho biết anh đã hoàn toàn khỏe mạnh để có thể ra sân trong trận đấu sắp tới với LA Clippers: “Tôi cảm thấy mình đã hoàn toàn khỏe mạnh, rất tốt. Vì thế, tôi sẽ đề cập đến cho bác sĩ nhằm ra sân ở trận đấu tới.”

os-sp-orlando-magic-aaron-gordon-concussion-1212

 Cầu thủ 22 tuổi hiện đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Magic.

Gordon chỉ mới 22 tuổi, nhưng đã là một cầu thủ có tiếng ở NBA nhờ những kỹ năng Dunk rổ thần sầu. Bước vào mùa giải năm, Gordon đã có sự phát triển vượt bậc ở khả năng chơi bóng. Gordon đang được đánh giá là cầu thủ tốt nhất trong đội hình của Magic với trung bình 18.5 điểm, 8.1 rebounds và 2.2 assists. 

Tình huống dẫn đến chấn thương của Aaron Gordon:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục