Sau tất cả, Suarez đã nói lời thật lòng về kẻ thay thế anh tại Barca

17:27 Thứ tư 08/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLuis Suarez đã đưa ra nhận định về mục tiêu hàng đầu của Barcelona nơi hàng tiền đạo.

Tài năng của Suarez

Hàng tiền đạo Barcelona đang dần bước vào giai đoạn chuyển giao thế hệ. Với việc Luis Suarez thường xuyên mắc phải những chấn thương và không còn duy trì được những màn trình diễn ổn định, đội bóng xứ Catalan cần thực hiện một sự thay đổi lớn ở vị trí trung phong nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

Theo nhiều đồn đoán, Barca đang xem tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan như phương án khả dĩ nhất để thay thế chân sút người Uruguay. Dù chỉ mới cập bến San Siro hồi đầu mùa, song cầu thủ 22 tuổi đã chứng minh được khả năng săn bàn với 16 pha lập công cùng 4 kiến tạo chỉ sau 31 lần ra sân.

Suarez: Lautaro has fantastic movement - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Chính những màn trình diễn xuất sắc này đã giúp Martinez ngày càng gần Camp Nou. Ngay cả Luis Suarez cũng đánh giá rất cao ngôi sao được xem là người thay thế anh trong tương lai.

"Lautaro đã tiến bộ rất nhiều khi chơi ở Ý." Suarez nói với tờ Mundo Deportivo.

"Cậu ấy là một số 9 thực sự với những bước di chuyển tuyệt vời. Điều quan trọng là Barcelona vẫn tiếp tục tìm kiếm những cầu thủ muốn giúp chúng tôi trong kế hoạch chinh phục mọi danh hiệu."

Nói về tương lai của mình với Blaugrana, Suarez không muốn đi sâu vào chi tiết, vì anh tin rằng hiện tại không phải là lúc để tập trung vào bóng đá.

"Tôi có một hợp đồng và tôi nhắm đến việc tôn trọng điều đó". Cựu sao Liverpool nói.

"Tôi đã luôn có một mối quan hệ tốt với câu lạc bộ, và khi đến lúc nói chuyện, chúng tôi sẽ làm như vậy."

Minh Trí | 16:57 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục