Sau tất cả, Solskjaer tiết lộ lí do Man United không mua Haaland

20:21 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ về một trong những cái tên từng được Manchester United hết lòng theo đuổi.

Trước Bruno Fernandes, Manchester United từng dốc hết tiềm lực vào một cái tên khác là Erling Haaland. Với mối quan hệ thân thiết cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer, tưởng chừng như anh đã cập bến Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì Haaland lại chọn Dortmund làm bến đỗ.

Vừa qua, Solskjaer đã chia sẻ về lí do Haaland không chuyển sang Quỷ đỏ. Ông khẳng định, Man United phải bảo vệ lợi ích của chính mình khi đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng dành cho cầu thủ này. Và tại thời điểm đó, Quỷ đỏ đã tuyên bố rút lui, chứ không phải bị tài năng người Na Uy từ chối.

Solskjaer on why man utd rejected haaland - Bóng Đá

 Viễn cảnh này đã không xảy ra.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, Solsa chia sẻ với cánh phóng viên:

"Khi chiêu mộ tân binh, có một vài thứ khác mà bạn cần quan tâm, đó là việc phải kiểm soát được cầu thủ đó. Bạn không thể trao quyền kiểm soát cho những người đại diện bằng cách đưa ra các điều khoản và thỏa thuận mua lại."

"Những thứ đó đã được mời chào với Man United, còn với tôi, chúng tôi phải nắm quyền kiểm soát."

Rõ ràng, những phát biểu trên nhắm thẳng vào Mino Raiola - người đại diện của Haaland. Mối quan hệ giữa "siêu cò" này với Man United trở nên cực kỳ căng thẳng sau khi ông "giật dây" để Paul Pogba chuyển đến Juventus.

Về phía Quỷ đỏ, hiện tại họ cần phải bổ sung một chân sút khác, trong bối cảnh Marcus Rashford chấn thương dài hạn.

Solsa nói về hàng công của Man United:

Huỳnh Phong | 19:51 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục