Sau tất cả, Solskjaer đã tiết lộ "nét văn hóa" Man Utd cần hướng đến

21:29 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu mới nhất về định hướng phát triển tại Manchester United.

Một tháng trước, chiến lược gia người Na Uy đã gửi đi một thông điệp trên Sky Sports trong bối cảnh nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ muốn ông từ chức, rằng: "Tình hình hiện tại rất khác so với những gì chúng tôi đối mặt vào năm ngoái. Không có chuyện các cầu thủ thiếu khát khao thi đấu.

Với chúng tôi, đây là giai đoạn xây dựng một nét văn hóa mới, một đội bóng mới, gắn kết tất cả mọi người lại với nhau. Tôi chưa bao giờ nói rằng công việc này sẽ dễ dàng, và mọi thứ sẽ được khắc phục nhanh chóng. Mọi thứ cần phải được tiến hành theo từng bước một."

Từ đó, người ta vẫn thắc mắc về "nét văn hóa mới" mà Solskjaer nhắc đến là gì. Và bây giờ, ông đã lên tiếng nói về điều mình từng tiết lộ: "Đôi khi, là một cầu thủ bóng đá sẽ khiến cuộc sống trở nên nhàm chán. Bạn có thể trải nghiệm nhiều điều khác nhau, nhưng nó hoàn toàn ngược lại.

Solskjaer urges his young Manchester United stars not to be distracted by trappings of fame and fortune - Bóng Đá

 Solskjaer muốn các học trò tập trung hoàn toàn cho bóng đá.

Bạn đi ngủ, nghỉ ngơi, hồi phục và sẵn sàng cho trận tiếp theo. Bạn có thể làm tất cả những thứ khác nhau khi giải nghệ. Đó là nét văn hóa mà chúng ta cần có. Chúng tôi là một CLB lớn, tập trung vào chuyên môn, nhưng giữa các trận đấu từ tháng 7 cho tới giữa tháng 5 hoặc bất cứ khi nào, bóng đá nên là suy nghĩ duy nhất của bạn. Sau đó, bạn sẽ có một kỳ nghỉ để làm những thứ khác. Đó là cách mà tôi đã trải qua - nó thật nhàm chán, nhưng đó là lý do khiến chúng tôi thành công".

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 20:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục