Sau tất cả, 'số 10 thảm họa' Man United thừa nhận sự thật đáng buồn

20:53 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đánh mất vị trí tại Old Trafford cuối cùng đã có những chia sẻ về phong độ tồi tệ của mình.

 

Bàn thắng của Lingard

2019/20 là chiến dịch tồi tệ với cá nhân Jesse Lingard. Được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao không ít cơ hội nhưng ngòi nổ người Anh lại thi đấu vô cùng thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, Lingard chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Manchester United ở Premier League.

Phong độ bất ổn khiến ngôi sao sinh năm 1992 bị tân binh Bruno Fernandes chiếm lấy vị trí trong đội hình xuất phát. Không như Lingard, Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ trong vai trò nhạc trưởng Quỷ Đỏ.

Man United's Lingard on form struggle last season: 'My mind wasn't there' - Bóng Đá

 Lingard bị ví như "số 10 thảm họa" của Man Utd hồi đầu mùa.

Chia sẻ qua Instagram trong bối cảnh mùa giải sắp tái khởi động, Lingard đã thừa nhận: "Tâm trí của tôi không ở đó, tôi đã không thật sự thúc đẩy bản thân. Có cảm giác đó không phải tôi. Khi xem lại chính mình, bạn giống như cảm thấy: 'Đó không phải Jesse'.

Tôi biết mình là ai và gia đình tôi cũng thế. Tôi biết cách mình chơi bóng và như đã nói, tôi không thật sự thúc đẩy bản thân.

Với tôi, mùa giải tái khởi động giống như 1 khởi đầu mới và tôi muốn thi đấu tốt. Tôi cảm thấy ổn về thể lực và tinh thần, điều thật sự quan trọng. 

Năm ngoái tôi không thật sự là mình. Rất nhiều thứ tác động nhưng giờ mọi chuyện ngoài sân cỏ đều đã được giải quyết. Giờ tôi có thể tận hưởng bóng đá và không thể chờ đợi thêm để trở lại."

Phụng Sồ | 20:23 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục