Sau tất cả, Setien công khai sự thật khó khăn về Messi

08:04 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Blaugrana chia sẻ về những khó khăn trong thời gian cầm quyền.

 

Quique Setien và trận đầu tại Barcelona

Triều đại của Setien tại Camp Nou đã kết thúc ngắn ngủi. Chỉ sau 6 tháng dẫn dắt Blaugrana, chiến lược gia 62 tuổi phải nhận trát sa thải, với giọt nước tràn ly là trận thảm bại 2-8 trước Bayern Munich.

Trải lòng trong cuộc phỏng vấn với cựu thuyền trưởng Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha - Vicente del Bosque qua El Pais, Setien nói: "Sau khi ra đi, điều tôi chắc chắn là nên ra các quyết định khác ở những thời điểm nhất định. CLB xếp trên ngài chủ tịch, cầu thủ lẫn bản thân bạn với tư cách HLV."

'Who am I to change him?!' - Ex-Barcelona coach Setien admits Messi is 'difficult to manage' - Bóng Đá

 Setien lên tiếng về Messi.

Cựu HLV Barca chia sẻ về cậu học trò cũ Lionel Messi: "Tôi nghĩ Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Có các cầu thủ vĩ đại khác nhưng chưa từng có ai ổn định qua năm tháng như cậu bé này."

"Leo khó để quản lý. Tôi là ai mà có thể thay cậu ấy! Người ta đã chấp nhận mặc định là như thế qua năm tháng và không thay đổi cậu ấy.

Có những khía cạnh trên đơn thuần cầu thủ khiến bạn khó quản lý hơn nhiều. Đó là những điều thuộc về nhiều vận động viên mà bạn có thể xem trong bộ phim tài liệu "The Last Dance" về huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Bạn chứng kiến những điều không lường trước.

Cậu ấy rất kín tiếng nhưng sẽ cho bạn thấy điều cậu ấy muốn."

Phụng Sồ | 07:34 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục