Sau tất cả, “sếp lớn” Inter đã lên tiếng về Antonio Conte

22:36 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đang chờ đợi câu trả lời của ban lãnh đạo Nerazzurri sau những rắc rối trong thời gian qua.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan ở mùa giải 2019 - 2020

Nội bộ Inter Milan đang trải qua chuỗi ngày sóng gió. Sau trận đấu với Atalanta, HLV Antonio Conte bất ngờ chỉ trích ban lãnh đạo, cho rằng họ đã không bảo vệ ông và các học trò trước sức ép. Ngay lập tức, truyền thông Italia cho rằng vị chiến lược gia 51 tuổi sẽ sớm bị sa thải, nhường lại “ghế nóng” cho Massimiliano Allegri. Tờ La Repubblica còn khẳng định rằng Conte đang nuôi ý định quay trở lại Juventus.

Các chuyên gia bóng đá cũng đã bàn tán xôn xao về tình hình ở Giuseppe Meazza. Trong đó, phần đông đều tỏ ra bất bình với những lời chỉ trích của Antonio Conte.

Zanetti nói về mâu thuẫn với Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte đang tạo ra sóng gió ở Inter Milan.

Hiện tại, các Interista đang chờ đợi những tín hiệu từ ban lãnh đạo Inter Milan. Mới đây, Phó Chủ tịch Javier Zanetti đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Getafe tại Europa League, ông cho biết:

“Tôi đã nhận ra nhiều điều ngay từ buổi ăn trưa đầu tiên cùng HLV. Phong cách làm việc của ông ấy và sự nghiêm túc của các chàng trai cho phép chúng tôi cùng nhau đi trên con đường này. Đây là 1 đội bóng có bản sắc rõ ràng và luôn cố gắng thể hiện điều đó trong các trận đấu.”

Khi được hỏi về cuộc chạm trán với Getafe, Zanetti chia sẻ:

“Chúng tôi đã quen với việc chơi 3 ngày 1 trận. Việc chỉ phải giành chiến thắng 4 trận để có được 1 danh hiệu sẽ trở thành động lực để vượt qua sự mệt mỏi.”

Faro | 21:38 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục