Sau tất cả, sao Tottenham nói lời thật lòng về Pochettino và Mourinho

08:22 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công Spurs chia sẻ về 2 ông thầy gần nhất ở cấp độ CLB.

 

Mauricio Pochettino ăn mừng chiến thắng tại Bán kết Champions League

Xuất sắc đánh bại Manchester City ở vòng 9 Premier League, Tottenham Hotspur đã leo lên chiếm giữ ngôi đầu BXH. 

Phát biểu qua Football London, Lucas Moura bày tỏ sự lạc quan: "Tôi có 1 cảm giác rất tốt về mùa này. Tôi biết vẫn còn quá sớm để bàn về danh hiệu, nhưng chiến thắng mọi trận đấu tại Premier League là điều quan trọng."

"Vào cuối mùa, những điểm số Tottenham đang gặt hái lúc này sẽ có vai trò lớn, đó là lý do vì sao chúng tôi cần nghĩ mọi trận đấu là chung kết, chiến đấu quyết liệt và dốc hết sức."

 - Bóng Đá

 2 ông thầy gần nhất của Moura tại Spurs.

Ngòi nổ Brazil cũng chia sẻ thật lòng về ông thầy cũ Pochettino và thuyền trưởng đương nhiệm Jose Mourinho: "Mauricio đã có thời gian tốt tại đây, ông ấy cống hiến nhiều cho CLB này. Mauriicio đã dẫn dắt thật sự tốt và giờ là giai đoạn mới."

"Mọi người biết về Mourinho, rằng ông ấy là 1 người chiến thắng. Mourinho đoạt chức vô địch ở mọi nơi ông ấy đi qua và chắc chắn ông ấy cũng muốn chiến thắng tại đây. Chúng tôi cũng muốn chiến thắng cùng ông ấy.

Tôi nghĩ Tottenham xứng đáng đoạt 1 chiếc cúp vì 10 năm qua, CLB đã thi đấu rất hay nhưng không thể vô địch. Giờ là thời điểm để làm điều đó, khi chúng tôi đang có 1 HLV lẫn các cầu thủ tuyệt vời."

Phụng Sồ | 07:52 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục