Sau tất cả, sao Man Utd hé lộ sự thật về pha 'xấu chơi' với Neymar

09:35 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thú vị về người đồng nghiệp.

 

Solskjaer thừa nhận đã có ý định thay Fred trước khi dính thẻ đỏ

Trận đấu giữa M.U và PSG trên sân Old Trafford đã khép lại với chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục nghiêng về phía đội khách. Bên cạnh kết quả của màn thư hùng này, những pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên cũng là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Fred có pha đụng đầu với Leandro Paredes nhưng chỉ phải nhận một thẻ vàng dù có sự can thiệp của VAR. Trong khi đó, Scott McTominay cũng cho thấy mình không phải "dạng vừa". Sau pha truy cản khiến Neymar ngã xuống sân, số 39 của Quỷ đỏ đã... bước qua đầu đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ Scotland còn giẫm lên chân của chân sút bên phía PSG và khiến cho các cầu thủ áo trắng phẫn nộ. Sau đó, đôi bên có màn lời qua tiếng lại và Scott McTominay vừa tiết lộ sự thật thú vị về màn tranh cãi giữa anh và Neymar.

Man Utd ace Scott McTominay makes Neymar verdict clear after detailing war of words - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý giữa McTominay và Neymar. 

"Mọi thứ tốt cả thôi, đó chính là bóng đá. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và nói ra những điều khá buồn cười mà tôi không thể nói được. Nhưng tôi nhắc lại, đây là bóng đá và bạn biết mà, lúc mọi người trở nên tức giận thì bầu không khí sẽ nóng lên.

Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không có gì ngoài gì lời đẹp đẽ để nói về tài năng của anh ấy", tiền vệ sinh năm 1996 trả lời trên Esporte Interativo.

Giang Nam | 09:05 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục