Sau tất cả, Rooney nói 1 câu về việc Messi đến Man United

07:01 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Quỷ Đỏ đã có bình luận về bến đỗ tiếp theo của đồng nghiệp siêu sao.

 

Đẳng cấp của Messi

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất TTCN. Sau thất bại tan nát trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, La Pulga đã thông báo lên BLĐ Barcelona rằng anh muốn ra đi ngay hè này.

Tổng cộng tính đến nay, Messi đã sở hữu 10 cúp vô địch La Liga cùng 4 Champions League trong bộ sưu tập danh hiệu qua gần 2 thập kỷ gắn bó với Camp Nou.

Được biết trong giao kèo giữa Messi với Blaugrana từng có điều khoản cho phép anh ra đi tự do. Tuy nhiên điều khoản này đã đáo hạn vào ngày 06/10. Messi vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 với mức phí phá vỡ lên tới 700 triệu bảng.

Manchester City với tiềm lực tài chính khổng lồ được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên ngoài Citizens, cũng có một loạt đại gia khác đang theo sát từng động thái từ xứ Catalonia, bao gồm 1 đại diện khác của thành Manchester - United.

Wayne Rooney sends message to Lionel Messi over Manchester United transfer    - Bóng Đá

 Messi muốn rời Barca.

Qua talkSPORT, cựu đội trưởng Quỷ Đỏ - Wayne Rooney nhận định: "Messi sở hữu mọi tố chất. Cậu ấy có thể kiến tạo, ghi các bàn thắng, chi phối thế trận và là cầu thủ hay nhất mọi thời đại."

"Messi là một trong số ít các cầu thủ mà tôi theo dõi và cảm thấy kinh ngạc. Cậu ấy cùng Cristiano Ronaldo đã xác lập 1 tiêu chuẩn ở đẳng cấp khác biệt mà chúng ta sẽ không bao giờ chứng kiến trở lại.

Nếu Messi có thể đến Premier League, Man City hay Man United, tôi sẽ chọn Messi tại United."

Phụng Sồ | 06:03 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục