Sau tất cả, Real đã có quyết định sáng suốt với Pogba?

18:28 Thứ tư 21/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnReal Madrid nhiều khả năng đã từ bỏ thường vụ Paul Pogba ở phiên chợ hè 2019.

Sau hàng loạt "bom tấn" đình đám hạ màn, làng túc cầu vẫn tiếp tục mệt mỏi với nhiều thương vụ dai dẳng khác. Neymar trong mơ ước về Barcelona không ngừng gây náo loạn nước Pháp. Chưa hết, phiên chờ hè đã đóng cửa ở nước Anh,  Pogba vẫn là cái tên khiến Manchester United và Real Madrid đau đầu.

Neymar - Bóng Đá

Real không còn bất cứ hành động gì với Pogba. 

Kền Kền trắng, với tham vọng xưng bá trời Âu mùa giải tới, cương quyết chiêu mộ bằng được tuyển thủ 26 tuổi. MU, vì tương lai đội nhà cũng một mực giữ chân trụ cột hàng đầu Old Trafford. Và hàng loạt "drama" dở khóc dở cười được thêu dệt trên thị trường chuyển nhượng suốt thời gian qua. Tới nay, tương lai Pogba vẫn chưa rõ ràng.

Tiền vệ người Pháp bất chấp ồn ào tiếp tục là điểm tựa của Man United ở mùa giải mới. Trên đất Tây Ban Nha, Real cũng bắt đầu mùa giải mà không còn ngó ngàng gì đến tuyển thủ số 6. Phiên chợ hè sắp đi đến ngày cuối, với tình hình im ắng thế này, nhiều khả năng, đội nhà đã nói không với bản hợp đồng Paul Pogba. Điều này sau tất cả có ảnh hưởng đến CLB?

Ngay từ những ngày đầu kỳ chuyển nhượng, thông điệp phát đi từ Bernabeu rất rõ ràng, Kền Kền chỉ trả cái giá tương xứng với ngôi sao 26 tuổi. Thậm chí, tờ Mundo Deportivo lại cho hay Pogba không phải Mbappe để MU hét giá 170 triệu euro cho ngôi sao người Pháp ra đi.

Neymar - Bóng Đá

Đây là quyết định đúng của Real?

Chủ tịch Real từ lâu đã nổi tiếng là con cáo già trên thị trường chuyển nhượng. Ông luôn biết cách kiếm lời từ các thương vụ "bom tấn". Về phần tuyển thủ người Pháp, với việc từng thành công ở Juventus và dư thừa kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, anh hiển nhiên phù hợp khoác áo "Los Blancos". Nhưng rõ ràng, bắt ông lớn Tây Ban Nha bỏ mức phí 170 triệu euro cho anh là quá sức.

Ở một CLB đầy truyền thống, kỷ luật như Real, họ thừa biết đâu là điều tốt cho đội nhà. Nếu nuông chiều 1 tân binh mới đến, "Los Blancos" sẽ gây rối loạn phòng thay đồ và nhận bất mãn từ các trụ cột. Và quan trọng hơn, phong độ thi đấu gần đây của Pogba cũng là ván bài mạo hiểm với đội bóng Hoàng gia. 

Ngôi sao 26 tuổi không thể duy trì phong độ ổn định và gánh vác tất thảy MU. Nhìn qua Eden Hazard, cầu thủ vừa gia nhập Bernabeu, anh thi đấu xuất sắc, liên tục duy trì màn trình diễn ấn tượng qua từng năm, lại biết cách chèo kéo CLB lúc khó khăn. Thế nhưng, chân sút số 10 chuyển đến khoác áo Real chỉ với mức phí 100 triệu euro.

Chưa kể, so với Pogba, Eriksen cũng là cái tên phù hợp với Kền Kền trắng thay vì bom tấn Premier League. Ngôi sao người Đan Mạch có mức phí chuyển nhượng thấp hơn, thi đấu được nhiều vị trí và vô cùng ổn định. Không những vậy, tiền vệ Tottenham cũng không bệnh sao hay cư xử nửa vời như cựu sao Juventus. 

Sau tất cả, Florentino có lẽ sẽ bỏ qua Paul Pogba, thậm chí khiến Zidane phật lòng. Có nhiều người Madrid cho rằng tuyển thủ người Pháp không xứng đáng với cú sốc điên rồ về kinh tế và Chủ tịch của Real Madrid là một trong số đó.

Bạch Băng | 14:43 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục