Sau tất cả, Ozil lên tiếng tiết lộ sự thật về mâu thuẫn giữa anh và HLV Emery

10:37 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnMesut Ozil vừa lên tiếng nói về mâu thuẫn giữa anh và HLV Unai Emery. Hóa ra mọi chuyện không đúng như những lời đồn trong khoảng thời gian vừa qua.

Mesut Ozil, cầu thủ hương lương cao nhất tại Arsenal, chỉ có 20/38 lần xuất phát trong đội hình chính ở mùa giải vừa rồi. Đó là một thống kê khiêm tốn dành cho một trong những cái tên quan trọng nhất tại Emirates vào thời điểm hiện tại.

Từ đó, bắt đầu xuất hiện về những lời đồn "cơm không lành, canh chẳng ngon" giữa tiền vệ người Đức và người thầy của anh, HLV Unai Emery. Trong bối cảnh đội bóng thành London đang cần tiền để mua sắm trên TTCN, sẽ không bất ngờ nếu Ozil bị câu lạc bộ chủ quản bán.

Mới đây, á quân Europa League vừa có trận thắng giao hữu 2-1 trước Bayern, Ozil là cái tên đã tạo được dấu ấn giúp đội nhà vượt qua nhà ĐKVĐ Bundesiga. Sau trận đấu, nhạc trưởng 30 tuổi cũng có đôi lời nói về HLV Emery.

Sau tất cả, Ozil dập tắt dư luận về mối quan hệ với HLV Emery - Bóng Đá

 Ozil vừa phát biểu về HLV Emery.

"Bạn biết rõ tôi đã từng làm việc với nhiều HLV trong sự nghiệp nên tất nhiên mỗi người bọn họ đều rất khác nhau và cũng có các yêu cầu khác dành cho cầu thủ của mình. Tuy nhiên, lí do mà tôi gặp khó khăn trong mùa bóng năm ngoái bởi từng gặp vài chấn thương trước thềm mùa giải mới."

"Trong giai đoạn cuối mùa, tôi đã được thi đấu nhiều hơn. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV nên cả 2 trao đổi với nhau rất nhiều và ông ta cũng muốn giúp đỡ tôi. Những gì mọi người nói về tôi và HLV, tôi chẳng thể nói được gì cả. Nhưng điều mà tôi có thể nói được rằng thứ làm tôi quan tâm là ông ta sẽ không nói chuyện với tôi nữa trong tương lai."

"Tôi biết rõ, ông ta luôn muốn giúp đỡ tôi bởi ông ta là người có nhiều kinh nghiệm và tôi cũng muốn giúp toàn đội đi lên. Tôi nghĩ rằng mùa giải tới sẽ rất tuyệt vời dành riêng cho cá nhân tôi và toàn bộ đội bóng nói chung."

Sau tất cả, Ozil dập tắt dư luận về mối quan hệ với HLV Emery - Bóng Đá

 Ozil vẫn đánh giá tốt Emery.

Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Đức hay bị chấn thương đầu gối hành hạ nhưng thời điểm này mọi thứ đã thay đổi. Ozil nói thêm:

"Tôi vui vì mình đang trong thể trạng tốt. Toàn đội đang cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể lực tốt trong cả mùa giải. Chúng tôi đang làm mọi thứ rất tốt và chiến thắng trước Bayern vừa rồi đã chứng tỏ điều đó. Là cầu thủ cũng như NHM của Arsenal, chúng tôi luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu và hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải tới."

Lữ Phong | 09:35 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục