Sau tất cả, Neymar vẫn không thể trở về "mái nhà xưa"

18:58 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil rất khó có thể tái hợp cùng Barcelona ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

4 bàn thắng hàng đầu của Neymar trong màu áo Santos

Sau khi Neymar đột ngột rời Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain, cá nhân ngôi sao người Brazil lẫn đội bóng xứ Catalan đều không đạt được những thành công như mong đợi. 

Chính vì điều này, cựu thần đồng Santos thường xuyên trở thành mục tiêu của Barca trong các kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, họ vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ đưa Neymar trở lại mái nhà xưa.

Neymar, in reserve - Bóng Đá

 Neymar có thể trở lại Barca?

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn không từ bỏ ý định tái hợp cùng ngôi sao chạy cánh 28 tuổi. Mùa hè năm nay, nhà ĐKVĐ La Liga một lần nữa lên kế hoạch chiêu mộ anh bất chấp việc Neymar không còn giữ được phong độ như thời kỳ đỉnh cao.

Nhưng theo Marca, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou quyết tâm ký hợp đồng với bộ đôi Lautaro Martinez và Miralem Pjanic, khả năng cao họ sẽ không còn đủ kinh phí để đưa Neymar trở lại Camp Nou. Nhật báo uy tín này còn tiết lộ rằng, tiền đạo người Brazil chỉ xếp thứ ba trong danh sách các mục tiêu ưu tiên chiêu mộ của Barca.

Hiện tại, Barca thực sự cần Martinez để thay thế Suarez, còn Pjanic sẽ là một bản hợp đồng có thể giải quyết bài toán thiếu tính đột biến nơi hàng tiền vệ. Vì vậy, sau khi hoàn tất hai thương vụ kể trên, Barca mới tính đến việc mua Neymar.

Trường Sơn | 18:29 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục