Sau tất cả, Mourinho thừa nhận sự thật đau lòng về Sanchez tại Man Utd

18:44 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đã có những lời chia sẻ đầy cảm xúc về thương vụ bom tấn của Man Utd với Arsenal hồi đầu năm 2018.

Sau khi bị Manchester City bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch Premier League 2017/18, Manchester United đã xúc tiến chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal nhằm tăng cường chất lượng hàng công và phần nào đó là đánh bại chính người hàng xóm trong thương vụ mùa đông năm ngoái.

Vào thời điểm đó, ngôi sao người Chile là một trong vài cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu bên cạnh Sergio Aguero (Man City), Mohamed Salah (Liverpool) hay Eden Hazard (Chelsea)... Tuy nhiên, câu chuyện tiếp theo của anh ở Old Trafford cho đến nay thực sự là cơn ác mộng.

Sanchez giờ đây đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho (người trực tiếp đưa anh về với Quỷ đỏ vào đầu năm ngoái) đã nói rằng ông không biết làm cách nào để khiến cậu học trò thể hiện mình tốt nhất, trong thời gian cả hai làm việc chung.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ (theo Football Planet): "Tôi luôn cảm thấy Alexis Sanchez là một người buồn bã. Và tôi nghĩ, không dễ dàng để chơi ở mọi cấp độ nếu bạn không có được hạnh phúc. Nhưng có lẽ là tôi không thể có được điều tốt nhất từ cậu ấy".

Mourinho on Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Mourinho tiếc vì không thể tận dụng được Sanchez.

Như đã nói, Sanchez vẫn còn là người của Man Utd. Nhưng khả năng để anh trở lại Old Trafford quả thực không cao, trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng chính sách đào tạo tài năng trẻ. Ai cũng biết ngôi sao người Chile đã ngoài 30 tuổi và phong độ cũng trồi sụt...

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 17:55 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục