Sau tất cả, Mourinho nói lời thật lòng về Bale ở Real

06:46 Thứ năm 29/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" lên tiếng về cậu học trò thất sủng ở Santiago Bernabeu.

 

Hậu trường: Alex Morgan và Gareth Bale

Rạng sáng mai, Tottenham Hotspur sẽ có trận đấu thứ 2 trong chiến dịch Europa League 2020/21. Tân binh Gareth Bale nhiều khả năng được HLV Jose Mourinho tạo điều kiện ra sân, sau khi không thi đấu trước Burnley ở Premier League. Ở ngày ra quân Europa League chạm trán LASK Linz, Bale đá chính và có đường chuyền khiến cầu thủ đối phương phản lưới nhà.

'He made a difference at that club': Jose Mourinho defends Gareth Bale's Real Madrid career - Bóng Đá

 Mourinho nhận xét về Bale.

Chia sẻ được Daily Mail dẫn lời, HLV Mourinho đã ca ngợi cậu học trò, đồng thời bảo vệ Bale trước những chỉ trích tại Real Madrid: "Danh tiếng là 1 chuyện, thực tế lại là chuyện khác. Tôi thích có cả danh tiếng lẫn 4 chức vô địch Champions League của Gareth. Tôi chỉ có 2 cúp bạc. Thực tế là Gareth đã tạo ra khác biệt ở Real. Khi cậu ấy đến, họ đăng quang Champions League 4 lần qua 5 mùa."

"Gareth vô cùng nỗ lực và là ví dụ khá tuyệt vời cho mọi người. 1 cầu thủ lớn như cậu ấy hành quân đến Burnley, ngồi dự bị 90 phút và không thi đấu phút nào - cách ứng xử của Gareth với tư cách 1 cầu thủ Tottenham thật phi thường. 

Tôi có thể tự mắt chứng kiến cậu ấy đang trở lại đẳng cấp cao nhất, đồng thời các thống kê cũng thể hiện Gareth đang tập luyện vô cùng tốt. Cậu ấy cải thiện rất nhiều và tôi nghĩ trước Antwerp, chúng ta có thể chứng kiến Gareth ở cấp độ cao. Hy vọng cậu ấy có thể bay cao."

Phụng Sồ | 06:16 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục