Sau tất cả, mọi hy vọng lại dồn cả vào những cô gái “vàng”

18:59 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam lại thất bại toàn diện trước người Thái. Chắc hẳn NHM bóng đá cả nước đang cảm thấy rất thất vọng. Thế nhưng đừng quên rằng, tối nay (24/8) những cô gái của ĐT nữ Việt Nam cũng có trận đấu quyết định trong cuộc đua đến ngôi hậu.

U22 Việt Nam lại thất bại tại SEA Games. Một câu chuyện không mới nhưng chưa bao giờ nó lại đau đớn đến thế. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được coi là thế hệ vàng đủ sức giúp Việt Nam xóa đi cái dớp tại đại hội thể thao Đông Nam Á, thế nhưng họ vẫn thất bại. Đáng buồn hơn nó lại được kết thúc bởi đối thủ “truyền kiếp” Thái Lan.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam lại thua người Thái tại SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Ở hai nội dung của bộ môn Futsal, tình hình cũng không khá hơn là bao. ĐT Futsal nam Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Malaysia, trong khi họ chỉ còn 1 trận đấu với Indonesia, đối thủ từng đánh bại ứng cử viên số 1 Thái Lan với tỷ số 4-2. Có thể thấy, cơ hội của thầy trò HLV Rodrigo là rất ít, nếu không muốn nói là đã hết.

Trong khi đó, ĐT Futsal nữ Việt Nam thậm chí còn có nguy cơ trắng tay rời SEA Games. Với 1 điểm có trong tay sau 2 trận đã đấu, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đang rơi vào tình cảnh rất khó khăn.

 - Bóng Đá

  Đội tuyển Nữ Việt Nam là hy vọng cuối cùng giành HCV cho bộ môn bóng đá tại SEA Games 29. Ảnh: Duy Anh.

Với tất cả những diễn biến đã nêu, mọi hy vọng của bóng đá Việt Nam lại dồn cả vào thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ở trận đấu sớm, Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Philippines. Như vậy, nhiệm vụ của Tuyết Dung và các đồng đội là phải ghi ít nhất 5 bàn vào lưới Malaysia, đồng thời giữ sạch lưới. Nếu làm được, chiếc huy chương vàng sẽ thuộc về những cô gái vàng của chúng ta.

Hy vọng rằng, các cổ động viên, người hâm mộ hiện đang có mặt tại Malaysia sẽ gạt đi nỗi buồn sau thất bại của ĐT U22 để đến sân tiếp lửa cho ĐT nữ Việt Nam trong thử thách cuối cùng tại kì SEA Games 29 này.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:10 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục