Sau tất cả, Messi và Ronaldo vẫn yêu quí nhau

15:29 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnNhững đồn đoán về mối thù hay sự cạnh tranh ác ý giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có vẻ như chỉ là sự tô vẽ của truyền thông.

Cy0cAFrWQAIwn3g

 Trang nhất của tờ SPORT số ra hôm qua (04/12). Ảnh: Twitter.

Trên trang nhất của tờ SPORT - tờ báo vẫn thường được coi là thân Barcelona và có trụ sở tại Catalonia, có chạy dòng tít lớn: "Messi - Cristiano, vẫn là bạn bè". Trong bầu không khí thù địch của một trận El Classico, một chiến không khoan nhượng giữa hai đối thủ không đội trời chung, Messi và Ronaldo vẫn giành cho nhau những cái ôm nồng nhiệt.

Nhà báo Toni JuanMarti của SPORT nhận định; "Bất chấp những sự đồn đoán, những lời thêu dệt từ các phương tiện truyền thông đại chúng, những cảnh mà hai máy quay trong tổng số hàng chục chiếc camera có mặt tại Camp Nou bắt được là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ giữa hai người."

Tập đoàn Intel- đơn vị lần đầu tiên được vinh dự trao quyền cung cấp công nghệ và các máy quay Camera ở trận El Classico, đã cẩn thận bố trí hàng loạt các thiết bị và công nghệ tối tân để không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào.

Những công nghệ hiện đại nhất bóc trần một sự thật xấu xí trên các khán đài Nou Camp, khi các cổ động viên Barcelona đã có những lời lẽ miệt thị với ngôi sao sáng nhất bên phía đội khách. Cristiano Ronaldo bị miệt thị "là một kẻ đồng tính", "một tay cầu thủ đỏm dáng và chẳng làm nên trò trống gì". Sự thù địch, thậm chí tới mức cực đoan luôn là thứ gia vị sâu đậm nhất cho mọi cuộc đối đầu Barcelona - Real Madrid.

messi-ronaldo-elclasico-5-2220

 Messi và Ronaldo rất thân thiết với nhau. Ảnh: SPORT.

Và trong cuộc đối đầu đó, những sự thêu dệt về mối thù Messi - Ronaldo như một hệ quả tất yếu để cuốn tất cả vào vòng xoáy. Nhưng hãy nghe chính người trong cuộc nói:

“Các phương tiện truyền thông luôn muốn làm quá lên về mối quan hệ và mức độ cạnh tranh giữa hai chúng tôi. Tôi và Messi không hẳn là bạn (theo kiểu thân thiết), chưa bao giờ là như vậy, và sẽ không bao giờ," Ronaldo trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo vào đầu mùa giải năm nay. "Nhưng chúng tôi dành cho nhau một sự tôn trọng rất lớn."

Đây cũng không phải lần đầu, Messi và Ronaldo tôn trọng nhau khi chạm trán ở nhiều sự kiện nào.Sự tôn trọng mà không phải ai cũng có được. Sự tôn trọng giữa những cá nhân kiệt xuất. "Anh hùng trọng anh hùng", đó có lẽ là một phần lý do khiến cả hai trở nên vĩ đại. Họ cần nhau như một động lực, chứ không phải cần nhau như một kẻ thù. Đó mới là sự văn minh, phù hợp với dòng chảy của thế giới và bóng đá hiện đại.

Video khoảnh khắc thân thiện của Messi và Ronaldo:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 16:00 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục