Sau tất cả, Messi nói lời thật lòng về Valverde

08:04 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina rất tin tưởng ông thầy tại Barcelona, ngay cả khi họ chưa thể vươn tới danh hiệu Champions League.

Mới đây, Lionel Messi đã tiến hành một cuộc họp báo tại Barcelona, ở đó anh chia sẻ rất nhiều về những điều đã xảy ra ở mùa giải vừa qua, mặc dù đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ còn 1 trận chung kết Copa del Rey trước khi bước vào mùa hè nghỉ ngơi.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde - người gia nhập băng ghế chỉ đạo Blaugrana từ mùa hè năm 2017 - đã chưa thể giúp đội bóng lên ngôi vô địch Champions League. Điều đó dấy lên nghi ngờ rằng ông có thể ra đi sau cuộc đụng độ với Valencia.

Tuy nhiên, đích thân Messi đã nói điều ấn tượng về ông thầy: "Tôi tin Valverde đã tạo ra ấn tượng ở đây cho đến nay. Ông ấy không chịu trách nhiệm về thất bại ở Liverpool. Đó là lỗi của chúng tôi, chúng tôi đã chơi một trận khủng khiếp".

Sau tất cả, Messi nói lời thật lòng về Valverde - Bóng Đá

 Messi tin tưởng Valverde nhưng ám ảnh bởi thất bại tại Liverpool.

Siêu sao sinh năm 1987 có vẻ bị ám ảnh nặng nề bởi thất bại tại bán kết Champions League. Anh nói thêm: "Thành thật mà nói, tôi thậm chí chẳng nghĩ gì về việc giành được giải thưởng chiếc giày vàng, nó không ở trong đầu tôi tí nào. Những gì đã xảy ra tại Liverpool mới đang quanh quẩn trong tâm trí tôi".

Barca hiện vẫn thống trị giải quốc nội, nhưng mục tiêu của họ vẫn là sân chơi danh giá nhất lục địa già. Tất nhiên, Messi cùng mọi người ở xứ Catalan sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa để hoàn thành giấc mơ còn dang dở.

Vũ Quang Toản | 07:10 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục