Sau tất cả, Messi nói lời thật lòng về Barcelona

11:24 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnThiên tài người Argentina đã suýt rời khỏi Camp Nou trong mùa Hè này.

 

Unai Emery nói về Messi

Thời gian trước, làng túc cầu đã được một phen dậy sóng khi Lionel Messi quyết định chia tay Barcelona ngay trong mùa Hè. Hiển nhiên, không vì thảm bại 2-8 trước Bayern Munich, mà tài năng người Argentina đã quá chán nản với cách câu lạc bộ được vận hành.

Messi cũng đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo, cụ thể hơn là Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Song, do những khúc mắc trong hợp đồng, anh đã không thể ra đi dưới dạng tự do, và cũng chẳng có CLB đủ khả năng bỏ ra 700 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Messi.

Lionel Messi insists he only publicly blasted Barcelona to make club ‘stronger’ in first interview since announcing stay - Bóng Đá

 Messi vẫn là người của Barca.

Rốt cuộc, anh vẫn ở lại Camp Nou, và trong một cuộc trò chuyện với Sport mới đây, Messi đã chia sẻ về những hành động của mình trong mùa Hè:

“Tôi muốn kết thúc mọi chuyện sau rất nhiều bất đồng. Tất cả chúng tôi phải đoàn kết và thừa nhận rằng, điều tốt nhất vẫn chưa đến với câu lạc bộ."

"Tôi nhận trách nhiệm về những sai sót của mình và nếu chúng có tồn tại, thì cũng chỉ để làm cho FC Barcelona trở nên tốt hơn và mạnh hơn."

"Tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả những người hâm mộ đang theo dõi đội bóng. Rằng nếu ở một thời điểm bất kỳ nào đó, ai trong số họ cảm thấy khó chịu vì điều gì đó mà tôi nói hoặc làm, thì đừng nghi ngờ gì cả, bởi bất cứ điều gì tôi làm luôn hướng đến lợi ích tốt nhất cho câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 10:26 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục