Sau tất cả, Mane vạch trần toàn bộ chân tướng mâu thuẫn với Salah

12:00 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCuối cùng trụ cột Liverpool đã phá vỡ im lặng, sau vụ va chạm thu hút sự chú ý từ dư luận.

Tương tự 2 mùa gần đây, Sadio Mane và Mohamed Salah tiếp tục là 2 mũi công phá chủ lực của Liverpool trong chiến dịch 2019/20. Tuy nhiên đã có trục trặc xảy ra ở chiến thắng 3-0 của The Kop trước Burnley, khi Mane vùng vằng giận dữ lúc rời sân thay người, do Salah đã không chuyền cho anh ở vị trí thuận lợi, khiến cơ hội ghi bàn trôi qua.

Sau tất cả, Mane cuối cùng đã phơi bày chân tướng sự việc qua Canal Plus Sport: "Bạn nhìn vào những đội như Manchester City, họ đôi khi ghi 5 hay 6 bàn. Nếu có 1 cơ hội để kết liễu trận đấu sớm nhất có thể, tôi nghĩ ghi nhiều bàn thắng là điều quan trọng, do đó tôi có một chút bực bội."

Sadio Mane reveals Mohamed Salah’s ‘strange reaction’ in Liverpool dressing room after row  - Bóng Đá

 Mane và Salah.

"Salah hỏi tôi: 'Sadio, tại sao cậu giận dữ?' và tôi đáp: 'Cậu cần chuyền cho tôi, Mo.' Cậu ấy phản hồi: 'Tôi không thấy cậu, tôi không có vấn đề nào với cậu cả.' 

Tôi biết điều đó, nhưng phản ứng của Salah hơi lạ với tôi. Chúng tôi luôn sát cánh bên nhau, thỉnh thoảng lại nhắn tin cho nhau và thậm chí trò chuyện qua điện thoại. Chúng tôi không có vấn đề.

Tất cả mọi người đùa cợt chúng tôi. Wijnaldum, người thích trêu chọc, chờ đến khi tất cả có mặt, đến chỗ tôi và hỏi lớn: 'Mo Salah, tại sao Mane muốn đánh cậu?' Cả đội bắt đầu cười lớn."

Xem Salah và Mane cùng tập luyện:

Phụng Sồ | 11:30 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục