Sau tất cả, Mane nói lời thật lòng về 'ác mộng' Liverpool không được vô địch NHA

22:08 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop phá vỡ im lặng, trước viễn cảnh tồi tệ nhất có thể ập đến.

Bản lĩnh của Mane

Trước khi mùa giải Premier League bị gián đoạn bởi virus Corona, Liverpool là đội đang chiếm giữ ngôi đầu BXH. Từ đầu mùa, The Kop thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Tổng cộng đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã giành chiến thắng đến 27 lần, trong tổng số 29 trận đã đấu. Với 82 điểm có được, nửa đỏ Merseyside bỏ xa đương kim vô địch Manchester City tới 25 điểm. Chỉ cần thêm 6 điểm, Liverpool sẽ chính thức sở hữu chức vô địch đã khao khát từ rất lâu.

Dù thế gần đây, dịch COVID-19 tại Anh có những diễn biến vô cùng phức tạp, khi 2 nhân vật nổi tiếng là Thái tử Charles và Thủ tướng Boris Johnson đều bị xác định dương tính với virus Corona.

Sadio Mane will 'accept' Liverpool missing out on Premier League title - Bóng Đá

 Liverpool chưa thể lên ngôi.

Cách đây ít ngày, BTC Premier League đã phải thông báo hoãn vô thời hạn chiến dịch 2019/20, thay vì chỉ tạm ngưng đến hết tháng 4 như dự kiến. Trả lời talkSPORT, trụ cột Sadio Mane của The Kop chia sẻ suy nghĩ trước viễn cảnh xấu nhất: mùa giải hiện tại bị hủy bỏ và Liverpool không được đăng quang.

"Tôi muốn chiến thắng các trận đấu và đoạt danh hiệu, nhưng với tình hình này, tôi sẽ thấu hiểu bất cứ điều gì diễn ra." Mane bộc bạch. "Thật khó cho Liverpool, nhưng càng khó khăn hơn với hàng triệu người trên thế giới. Một số họ đã mất đi các thành viên gia đình, đó là tình huống phức tạp hơn nhiều."

"Với bản thân tôi, [vô địch Premier League] là giấc mơ và tôi muốn đăng quang năm nay. Nếu không phải thế, tôi vẫn sẽ chấp nhận, đó là 1 phần cuộc sống. Hy vọng năm tới Liverpool sẽ vô địch."

Phụng Sồ | 21:38 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục